แกเร็ธ เซาธ์เกต หวั่นใจ ยูโร 2024 อาจเป็น “Last Dance” ที่คว้าแชมป์กับสิงห์โตคำราม

ทีมชาติอังกฤษ ยูโร2024

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กุนซือวัย 53 ปี เผยว่า ยูโร 2024 อาจเป็น “โอกาสสุดท้าย” ของเขาที่จะคว้าแชมป์กับทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่เขาเข้ารับตำแหน่งตั้งแต่ปี 2016

แกเร็ธ เซาธ์เกต รับยูโร 2024 อาจเป็น “โอกาสสุดท้าย” ในการคว้าแชมป์กับทีมชาติอังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผ่านร้อนผ่านหนาวพาอังกฤษผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ชิงชนะเลิศยูโร 2020 และรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในเดือนธันวาคม แต่นายสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ต้องการให้เขายังคงคุมทีมต่อไปจนถึง ฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา แคนาดา และเม็กซิโก

อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต กล่าวกับ หนังสือพิมพ์บิลด์ ของเยอรมนี ว่า การไม่สามารถคว้าแชมป์ในเยอรมนี อาจส่งผลให้เขาต้องยุติบทบาท “ถ้าเราไม่ได้แชมป์ ผมอาจจะไม่ได้อยู่ตรงนี้ต่อไป มันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้าย”

“ถ้าเราอยากเป็นทีมใหญ่ และผมอยากเป็นโค้ชระดับท็อป คุณจำเป็นต้องประสบความสำเร็จในช่วงเวลาสำคัญ”

ด้วยผลงานเตรียมทีมของอังกฤษก่อนทัวร์นาเมนต์ยังไม่ค่อยคงเส้นคงวา การชนะบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา 3-0 แต่ตามมาด้วยความพ่ายแพ้แบบผิดหวัง 1-0 ให้กับไอซ์แลนด์ในวันศุกร์ที่ผ่านมา และอังกฤษจะเริ่มต้นศึกยูโรด้วยการพบกับเซอร์เบีย ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ก่อนที่จะพบกับเดนมาร์กและสโลวีเนีย

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen