“เป๊ปปลื้ม! เรือใบถล่มบราติสลาว่า 4-0 คว้าชัยแรกศึกยูซีแอล”

ข่าว บอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดฉากการป้องกันแชมป์อย่างสวยหรู ด้วยการบุกไปถล่ม สโลวาน บราติสลาว่า 4-0 ในนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากเสมอในนัดแรกกับอินเตอร์ มิลาน

“แชมป์เก่าคืนฟอร์ม! ซิตี้บุกอัด 4-0 เป๊ปเตือนยังมีเกมยากรออยู่”

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน แสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม โดยกล่าวว่า “นี่คือกลุ่มผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อ เราเล่นได้ดี มีโอกาสเยอะมาก” พร้อมชื่นชมการทำงานหนักและความอดทนของทีม

ประตูของ “เรือใบสีฟ้า” มาจากฝีเท้าของ อิลคาน กุนโดกาน, ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เจมส์ แม็คอาที สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมในทุกตำแหน่ง

กวาร์ดิโอล่า ยังเผยถึงกลยุทธ์ในการเพิ่มสกอร์ โดยกล่าวว่า “เราพูดว่าเราต้องการเพิ่มอีกประตู 3-0 คือเกือบจบแล้ว” แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมที่ไม่หยุดเพียงแค่ชัยชนะ แต่ยังคำนึงถึงผลต่างประตูที่อาจมีผลในอนาคต

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสเปนยังคงระมัดระวังไม่ประมาท โดยกล่าวถึงความท้าทายที่รออยู่ “เรามี 3 เกมยาก 3 เกมเยือนที่ยาก” สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองที่รอบคอบและการเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อๆ ไป

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen