เมสซี่ เผย อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรสุดท้าย! แม้ใจยังไม่พร้อมแขวนสตั๊ด

ข่าวแมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนตินา วัย 36 ปี ตำนานกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ยืนยันว่า อินเตอร์ ไมอามี สโมสรในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) จะเป็นสโมสรสุดท้ายของเขาในอาชีพค้าแข้ง แต่ยังไม่มีแผนที่จะรีไทร์ในเร็วๆ นี้

ยังไม่พร้อมรีไทร์ “ลิโอเนล เมสซี่” ให้คำมั่นแขวนสตั๊ดจบที่ อินเตอร์ ไมอามี่ แน่นอน

เมสซี่ ดาวเตะวัย 36 ปี เจ้าของรางวัลบัลลังก์ดอร์ 8 สมัย ย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังจากหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์แม็ง โดยเซ็นสัญญายาว 2 ปี ไปจนถึงปี 2025 พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

ฟอร์มการเล่นของเมสซี่ ยังคงเฉียบคมเหมือนเดิม ฤดูกาลนี้ เขายิงไป 12 ประตู และทำอีก 13 แอสซิสต์ ใน 12 นัดแรก ให้กับ อินเตอร์ ไมอามี ทีมจ่าฝูงของลีก MLS เมสซี่ หวังจะรักษาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมนี้ ไปจนถึงศึกโคปา Америка เดือนนี้

“จนถึงตอนนี้ ผมคิดว่ามันจะเป็นสโมสรสุดท้ายของผม แต่ผมก็ยังไม่พร้อมที่จะเลิกเล่นฟุตบอล” 

เมสซี่ กล่าวกับ ESPN การตัดสินใจย้ายออกจากยุโรปมาที่นี่ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากอยู่เหมือนกัน การเป็นแชมป์โลก มันช่วยให้มองทุกอย่างแตกต่างออกไปจากเดิมมาก “ผมรักการเล่นฟุตบอล ผมสนุกกับการซ้อม ทุกวันที่มีแข่ง มันทำให้รู้สึกกลัวที่ทุกอย่างจะต้องจบลง”

“เพราะฉะนั้น ผมจึงสนุกกับทุกอย่างมากขึ้น เพราะยิ่งเวลาเหลือน้อยลงเท่าไหร่ ผมจะต้องคิดถึงมันมากเมื่อผมเลิกเล่นฟุตบอลไป และ อินเตอร์ ไมอามี่ จะเป็นบ้านสุดท้ายในการค้าแข้งของผม”

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen