ฮามันน์ เผยปัญหาใหญ่ของลิเวอร์พูลในตอนนี้คือ ฟอร์มของ นูนเญซ

ข่าวสารลีกอังกฤษ

ได้มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงความเคลื่อนไหวของ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล และทีมชาติเยอรมนีอย่าง ดีทมาร์ ฮามันน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ชี้ถึงปัญหาใหญ่ของทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล คือฟอร์มการเล่นของ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยังเล่นเหมือนยังปรับตัวกับทีมไม่ได้

ดีทมาร์ ฮามันน์ ชี้ถึงปัญหาใหญ่ของทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล คือฟอร์ม ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยังเล่นเหมือนยังปรับตัวกับทีมไม่ได้

ซึ่งอดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล และทีมชาติเยอรมนีอย่าง ดีทมาร์ ฮามันน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ชี้ถึงปัญหาใหญ่ของทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล คือฟอร์มการเล่นของ ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยังเล่นเหมือนยังปรับตัวกับทีมไม่ได้ โดยในศึกวันแดงเดือด นูนเญซ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังอีกครั้ง ก่อนที่ผลจะจบลงด้วยการเสมอกับ แมนฯยูไนเต็ด 0-0 ร่วงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ซึ่งฤดูกาลนี้ดาวยิงอุรุกวัย ก็เพิ่งยิงไปเพียง 4 ประตูเท่านั้น ซึ่งครั้งสุดท้ายที่เขายิงได้คือเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อ 2 เดือนก่อนที่ผ่านมา

ซึ่งสำหรับผลงานของ นูนเญซ นั้นได้ลงเล่นให้ทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 66 นัด ยิงไป 22 ประตู และสุดสัปดาห์นี้เหล่าบรรดาแฟนบอลต้องฝากความหวังไว้กับเขาเอาไว้ในเกมท้าชิงจ่าฝูง ในการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ เดอะกันเนอร์ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่แอนฟิลด์ ในอีกไม่กี่วันในไม่ช้านี้

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก