สถิติสโมสร ทุ่ม27ล้านปอนด์ คว้าดาวรุ้ง เซเนกัล

ข่าวล่าสุดฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล รายงาน มุสซ่า เนียกาเต้ ดาวเตะ ทีมชาติเซเนกัล ย้ายจาก ฟอเรสต์ ไปร่วมทีม ลียง แบบถาวร ตามการประกาศของ ทีมดังใน ลีกเอิง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ลียงทุบสถิติสโมสร! ทุ่ม 27 ล้านปอนด์คว้า เนียคาเต้ พร้อมต่อสัญญา ซาจ สร้างทีมใหญ่

ลียง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส สร้างความฮือฮาในตลาดซื้อขายนักเตะด้วยการทุ่มเงินมหาศาลถึง 27 ล้านปอนด์ คว้าตัว มุสซ่า เนียคาเต้ แนวรับ ทีมชาติเซเนกาล วัย 28 ปี จาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

การย้ายทีมครั้งนี้ถือเป็นสถิติการซื้อนักเตะที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ สโมสรลียง สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมในการเสริมทัพครั้งใหญ่ เนียคาเต้ เซ็นสัญญา 3 ปีกับทีมใหม่ และจะได้ร่วมงานกับ โอเรล ม็องกาล่า อดีตเพื่อนร่วมทีมจาก ฟอเรสต์ ที่เพิ่งย้ายมาด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์เมื่อไม่กี่วันก่อน

นอกจากนี้ ลียง ยังประกาศต่อสัญญากับ ปิแอร์ ซาจ กุนซือที่พาทีมจบอันดับ 6 ในลีกเอิงฤดูกาลที่แล้ว คว้าตั๋วไปเล่นยูโรป้าลีก โดยขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2026 แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของเขา การเสริมทัพครั้งใหญ่นี้ส่งสัญญาณชัดเจนว่า ลียง พร้อมลุยในฤดูกาลหน้าทั้งในลีกเอิง และยูโรป้าลีก

โดยหวังว่าการลงทุนครั้งนี้จะช่วยยกระดับทีม และพาสโมสรกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แฟนบอล ลียง ต่างตื่นเต้นกับความเคลื่อนไหวครั้งนี้ และรอคอยที่จะได้เห็นทีมชุดใหม่ลงสนามในฤดูกาลหน้า ด้วยความหวังว่าจะสามารถท้าชิงแชมป์ลีกเอิงและสร้างผลงานที่น่าประทับใจในยุโรปได้

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen