ชีวิตไม่ได้สวยหรู โรยด้วยกลีบกุหลาบ โสมรัศมี

ข่าวมวยไมยรายวัน

ได้มีความเคลื่อนไหวของนักชกแชมป์สองรุ่นหญิงของศึก RWS อย่าง โสมรัศมี มานพมวยไทยยิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ข่าวมวยไทย ถึงก่อนที่จะมายืนที่จุดจุดนี้ในฐานะแชมป์สองรุ่นของ RWS ได้นั้นเส้นทางอาชีพของเธอไม่ได้ราบรื่นหรือสวยงามอย่างที่ใครหลายๆคนคิด โดยไฟต์แรกที่เปิดตัวในเวทีเมืองกรุง โสมรัศมี ต้องแพ้น็อกให้กับคู่ชก ซึ่งกลายเป็นบทเรียนสำคัญในชีวิตของเธอไปเลย

โสมรัศมี มานพมวยไทยยิม เส้นทางอาชีพไม่ได้ราบรื่นหรือสวยงามอย่างที่ใครหลายๆคนคิด

ซึ่งก่อนที่จะมายืนที่จุดจุดนี้ได้ในฐานะแชมป์สองรุ่นของ RWS ได้นั้น โสมรัศมี เส้นทางอาชีพของเธอไม่ได้ราบรื่นหรือสวยงามอย่างที่ใครหลายๆคนคิด โดยไฟต์แรกที่เปิดตัวในเวทีเมืองกรุง โสมรัศมี ต้องแพ้น็อกให้กับคู่ชก ซึ่งกลายเป็นบทเรียนสำคัญในชีวิตของเธอไปเลย

ซึ่งในสาเหตุที่เธอแพ้ในไฟต์นั้น ‘โสมรัศมี’ บอกว่าเกิดจากความประหม่าตามประสาคนที่ยังไม่เคยชกที่เวทีใหญ่ในเมืองกรุงมาก่อน เวลาจะทำอะไรก็กดดันและเครียดไปหมด ซ้ำร้ายยังมีอาการท้องเสียในวันชกอีกต่างหาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในความพ่ายแพ้ที่บอบช้ำที่สุดในชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ‘โสมรัศมี’ ได้ชนะติดต่อกันมามากถึง 10 ไฟต์และมีสถานะเป็นแชมป์สองรุ่นของ RWS ซึ่งในศึก RWS วันเสาร์นี้ เธอก็พร้อมแล้วเช่นกันที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ตัวเองในฐานะแชมป์มวยหญิงคนแรกของเวทีราชดำเนิน

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวมวยไทย

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก