ความคืบหน้าคดี อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์

ข่าวมวยอัพเดททุกวัน

จากความคืบหน้ารายงานผ่านสื่อ ข่าวมวยไทย ถึงคดีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ ที่ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าพนักงานให้ดำเนินคดีกับ นาวาตรี สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก และ พร้อมพวก ในข้อหากระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ ในเมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก นาวาตรี สมรักษ์ คำสิงห์

ซึ่งล่าสุดในเมื่อเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมทีมสหวิชาชีพ ประกอบด้วย อัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการเข้าทำการสอบปากคำ น.ส.เอ วัย 17 ปี ที่สำนักงานอัยการภาค 4 อย่างเป็นทางการ หลังแพทย์ลงความเห็นว่า น.ส.เอ พร้อมให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้ว โดยพาตัวมาสอบปากคำตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00 น. และเสร็จสิ้นลงในเวลาประมาณ 11.00 น. ซึ่งในทางด้าน น.ส.เอ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ถูก นาวาตรี สมรักษ์ คำสิงห์ ได้กระทำอนาจารบนห้องพักในแรมแห่งหนึ่งจริง และในส่วนของประเด็นที่ว่า เหตุใดจึงไม่มีท่าทีขัดขืนตั้งแต่ช่วงออกจากสถานบันเทิง น.ส.เอ ได้ให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และที่ไม่ขัดขืนเพราะเห็นว่านายสมรักษ์เป็นนักมวยจึงไม่กล้าขัดขืน

ซึ่งหลังสอบสวน น.ส.เอเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ก็ได้เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับ นาวาตรี สมรักษ์ คำสิงห์ 3 ข้อกล่าวหาคือ 1.พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี และยังไม่เกิน 18 ปี และกระทำการอนาจาร 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3.กระทำอนาจาร

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวมวยไทย

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก