บริจาคเงินช่วยเหลือ ซ่อมสนามจากน้ำท่วม

ข่าวฟุตบอล168น่ารู้

ข่าวฟุตบอล รายงาน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยื่นมือบริจาคเงินช่วยเหลือ เอเอฟซี วิมเบิลดัน สโมสรลีกทู ที่ประสบปัญหา น้ำท่วม จนสนามพัง

น้ำใจงาม นิวคาส เซิ่ลบริจาคช่วยเหลือ วิมเบิลดัน ซ่อมสนามหลังเจอน้ำท่วมหนัก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงน้ำใจครั้งใหญ่ด้วยการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือ เอเอฟซี วิมเบิลดัน สโมสรลีกทู หลังสนามของพวกเขาประสบปัญหา น้ำท่วมหนัก ทำให้ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง

เดิมที เอเอฟซี วิมเบิลดัน มีกำหนดเปิดสนาม เดอะ เชอร์รี่ เร้ด เรคคอร์ดส์ สเตเดี้ยม เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใน ศึก คาราบาว คัพ รอบสาม วันอังคารที่ 24 กันยายน แต่ด้วยฝนที่ถล่มกรุงลอนดอนอย่างหนักตลอดคืน ทำให้สนามมีหลุมลึกและจมอยู่ใต้น้ำหลายจุด ส่งผลให้เกมดังกล่าวต้องถูกเลื่อนไปจัดในวันที่ 1 ตุลาคม พร้อมย้ายไปแข่งขันที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค แทน

แฟนบอล ของ วิมเบิลดัน นำโดย แกรม สเตซี่ย์ ได้จัดตั้งเพจระดมทุนขึ้นมาเพื่อช่วยสโมสรเร่งฟื้นฟูสภาพสนามให้กลับมาใช้งานได้โดยเร็ว โดยตั้งเป้าระดมเงินให้ได้ 100,000 ปอนด์ หรือราว 4.4 ล้านบาท ขณะที่ยอดเงินที่รวบรวมได้ล่าสุดอยู่ที่ 55,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2.4 ล้านบาท ซึ่งในจำนวนนี้ นิวคาสเซิ่ล บริจาคถึง 15,000 ปอนด์ หรือราว 660,000 บาท

น้ำใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสโมสร แม้จะเป็นคู่แข่งในสนาม แต่ก็พร้อมยื่นมือช่วยเหลือในยามที่ต้องการ จนกลายเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้รับความชื่นชมอย่างแพร่หลาย

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen