ไขข้อข้องใจ ศึก พรีเมียร์ลีก จังหวะ กระโดดยันขาคู่ ถึงรอดใบแดง

ข่าวฟุตบอล168นาสนใจล่าสุด

ข่าวฟุตบอล รายงาน ฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาอธิบายเหตุผลว่า ทำไม ลิซานโดร มาร์ติเนซ รอดพ้นใบแดง หลังจากกระโดดยันขาคู่ใส่ นักเตะ คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกที่ ปีศาจแดง บุกยันเสมอ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีกเผยเหตุผลชัด! ทำไม ‘มาร์ติเนซ’ ยันขาคู่แต่รอดใบแดง

พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาอธิบายเหตุผลชัดเจน ถึงสาเหตุที่ทำให้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลัง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการถูกใบแดง หลังเกิดจังหวะปะทะรุนแรงในเกมที่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้จัดขึ้นที่ สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค และถึงแม้เกมจะจบลงแบบไร้สกอร์ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็กลายเป็นประเด็นถกเถียงในหมู่ แฟนบอล และ นักวิจารณ์ อย่างมาก

จังหวะที่เป็นปัญหาคือ มาร์ติเนซ กระโดดยันขาคู่ใส่ ไดจิ คามาดะ กองกลางของ คริสตัล พาเลซ ผู้ตัดสิน เดวิด คูร์ต ตัดสินให้เป็นฟาวล์ พร้อมแจกเพียงใบเหลือง ทำให้เกิดคำถามตามมาว่าทำไมการเข้าปะทะที่ดูอันตรายแบบนี้ถึงไม่ส่งผลให้เขาถูกไล่ออกจากสนาม

ในเวลาต่อมา ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Premier League Match Centre ได้ชี้แจงว่า หลังจากการตรวจสอบโดย VAR พบว่า การเข้าปะทะของ มาร์ติเนซ ไม่ได้สัมผัสร่างกายของ คามาดะ และผู้ตัดสินตัดสินว่าเป็นการกระทำที่ขาดความระมัดระวัง แต่ไม่ถึงขั้นเป็นการฟาวล์ที่ต้องได้รับใบแดง

แม้คำอธิบายนี้จะช่วยคลายความสงสัยบางส่วน แต่ก็ยังคงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมในการตัดสินของกรรมการในครั้งนี้ โดยเฉพาะในแง่ของความเสี่ยงที่อาจทำให้ นักเตะ ได้รับบาดเจ็บ

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen