โค้ช เบรเมน ประกาศ ขอไม่ทนเเล้ว

ข่าวฟุตบอลโค้ช-เบรเมน-ประกาศ

ข่าวฟุตบอล รายงาน กุนซือนกนางนวลทนไม่ไหวประกาศลอยแพอดีตเเข้งหงส์เเดง

ไม่ทนแล้ว! โค้ชเบรเมนประกาศไม่เอา เกอิต้า

โอเล แวร์เนอร์ เฮดโค้ชของแวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ออกมาส่งสัญญาณชัดเจนว่า นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกินีของทีม กำลังหมดอนาคตในถิ่น Weserstadion หลังจากทนไม่ไหวกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เกอิต้า ซึ่งย้ายมาจากลิเวอร์พูลในปี 2023 ได้ลงสนามให้ทีมนกนางนวลเพียง 5 เกมเท่านั้นตั้งแต่เข้าร่วมทีม ซึ่งถือว่าน้อยมาก อีกทั้งเจ้าตัวยังก่อปัญหาใหญ่เมื่อเดือนเมษายน ด้วยการปฏิเสธขึ้นรถบัสเดินทางไปแข่งกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังทราบว่าไม่ได้เป็นตัวจริง ทำให้เขาถูกลงโทษทั้งปรับเงินและแบน

แม้ว่าสัญญาของเขากับเบรเมนยังคงเหลืออีก 2 ปี แต่แวร์เนอร์ได้ส่งสัญญาณชัดเจนว่าอาจไม่มีที่สำหรับเกอิต้าในทีมอีกต่อไป โดยกล่าวว่า “เราปฏิบัติต่อเขาอย่างโปร่งใสและให้เกียรติเสมอ แต่ตอนนี้เขาไม่ใช่ปัญหาของเราอีกแล้ว” และยังแนะนำว่า “ทั้งสองฝ่ายควรมองไปข้างหน้าและหาทางออกใหม่”

ท่าทีของแวร์เนอร์นี้ถือเป็นการบอกเป็นนัยว่า เบรเมนอาจตัดสินใจแยกทางกับเกอิต้าในไม่ช้า หลังจากที่นักเตะไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมได้และยังมีปัญหาพฤติกรรม

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen