แฉ เอฟเอ ทาบ อันเช่ ก่อนตั้ง ทูเคิ่ล เป็นนายใหญ่ สิงห์บูลส์

ข่าวฟุตบอลแฉเอฟเอ

ข่าวฟุตบอล รายงาน แกรี่ ลินิเกอร์ เปิดเผยว่า เอฟเอ ได้มีการพูดคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เป็นนายใหญ่คนใหม่ “สิงโตคำราม”

ลินิเกอร์แฉ เอฟเอทาบ อันเช่ ก่อนตั้ง ทูเคิ่ล

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและนักวิจารณ์ชื่อดัง เปิดเผยว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เคยมีการติดต่อและพูดคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่

ทูเคิ่ล ได้รับการเปิดตัวในฐานะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาเซ็นสัญญารับตำแหน่งเป็นระยะเวลา 2 ปี ซึ่งจะอยู่คุมทีมไปจนถึงจบฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา

มาร์ค บัลลิ่งแฮม ซีอีโอของเอฟเอ เปิดเผยว่ามีผู้สมัครทั้งหมด 10 คนที่ถูกสัมภาษณ์เพื่อเข้ามาแทนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชื่อดังชาวอิตาลี

ลินิเกอร์ กล่าวในรายการของบีบีซีว่า “มันมีการพูดคุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงซัมเมอร์ และจากที่ผมทราบ อันเชล็อตติ ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกติดต่อด้วยเช่นกัน”

สำหรับ อันเชล็อตติ เขามีประสบการณ์การคุมทีมในอังกฤษอยู่บ้าง เคยเป็นผู้จัดการทีม เชลซี ช่วงปี 2009-2011 ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ และยังเคยคุม เอฟเวอร์ตัน ช่วงสั้น ๆ ประมาณ 1 ปีครึ่ง

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen