เอาใจช่วย คว้าแชมป์แรกในชีวิตปีนี้

ข่าวฟุตบอลเอาใจช่วย

ข่าวฟุตบอล รายงาน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอของบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเอาใจช่วย แฮร์รี่ เคน ในการคว้าโทรฟี่แชมป์ในปีนี้

รุมเมนิกเก้ชูเคน! ลุ้นโทรฟี่แรกกับบาเยิร์น มิวนิค

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอของบาเยิร์น มิวนิค แสดงความเชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน จะมีโอกาสคว้าโทรฟี่แชมป์แรกในชีวิตในปีนี้ หลังจากย้ายจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส โดยยืนยันว่าหวังว่าเคนจะไม่รู้สึกผิดหวังอีกต่อไป

“ผมหวังว่าแฮร์รี่จะคว้าโทรฟี่ในปีนี้ ไม่อย่างนั้นอีกไม่นานเขาคงรู้สึกหงุดหงิดแน่!” รุมเมนิกเก้กล่าวอย่างมีอารมณ์ขัน พร้อมชี้ว่าเคนได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนบอลบาเยิร์นอย่างล้นหลาม

เคนมีผลงานที่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยสามารถทำไปแล้ว 8 ประตูในลีก และพาบาเยิร์นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่างมั่นคง สร้างความหวังให้กับแฟนบอลว่าเขาอาจจะเป็นกุญแจสำคัญในการคว้าแชมป์อีกครั้ง

“เขาเป็นนักเตะที่เข้ากับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และหากวันไหนที่เขาไม่ทำประตูได้ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะท้ายที่สุด เราก็จะคว้าแชมป์ด้วยกัน” รุมเมนิกเก้กล่าวทิ้งท้าย พร้อมเล่าเรื่องราวในอดีตว่าเขาเอง曾เคยไม่สามารถทำประตูได้ถึง 10 นัด แต่สุดท้ายก็ยังคว้ารางวัลดาวซัลโวได้อยู่ดี

ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงของเคนในฤดูกาลนี้ บาเยิร์นจึงมีโอกาสสูงที่จะนำโทรฟี่แชมป์มาครอง และความหวังทั้งหมดอยู่ในมือของดาวยิงคนนี้!

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen