R.I.P. อดีตกองหลัง พรีเมียร์ลีก ได้จากไปในวัย 39 ปี

ข่าวฟุตบอลสุดสะเทือนใจ

ข่าวฟุตบอล รายงาน โซล บัมบ้า อดีตปราการหลัง เลสเตอร์, ลีดส์, คาร์ดิฟฟ์ ได้สิ้นลมในวัย 39 ปี หลังจากล้มป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างกระทันหัน

วงการฟุตบอลสูญเสีย โซล บัมบ้า อดีตกองหลังคนเก่งสิ้นลมในวัย 39 ปี หลังล้มป่วยกะทันหัน

วงการฟุตบอล ต้องพบกับความสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ โซล บัมบ้า อดีตกองหลังชื่อดัง ของ เลสเตอร์ ซิตี้, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สิ้นลมในวัย 39 ปี หลังจากล้มป่วยอย่างกะทันหัน และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล มหาวิทยาลัย มานิซา เซลาล บายาร์ ใน ตุรกี ขณะที่เขา ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทีม อดานาสปอร์ เมื่อไม่นานมานี้

บัมบ้า เริ่มต้นเส้นทางอาชีพจากอะคาเดมี่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนที่จะย้ายไปเล่นใน สกอตแลนด์ กับ ดันเฟิร์มลิน แอธเลติก และ ฮิเบอร์เนียน ต่อมาเขาค้าแข้งใน เวที แชมเปี้ยนชิพ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะมาสร้างผลงานที่โดดเด่นกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยเขามีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2017-18

ในปี 2021 บัมบ้า เคยได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดนอนฮอดจ์กิน แม้เขาจะกลับมาร่วมงานกับ คาร์ดิฟฟ์ ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมในปี 2023 แต่โชคชะตาไม่เอื้อให้เขาต่อสู้กับอาการป่วยได้อย่างยาวนาน

สโมสรต่างๆ และเพื่อนร่วมงานในวงการฟุตบอลต่างร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของอดีตกองหลังผู้มีความสามารถและมีจิตใจที่แข็งแกร่ง

ดูถ่ายทอดสดบอล เรตราคาบอล โปรแกรมบอล ผลบอล แทงบอล ได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen