เอเย่นต์ ยืนยันว่า ทางทีมต้นสังกัดปัจจุบันไม่มีทาง ปล่อยให้แน่นอน

ข่าวฟุตบอลวันนี้น่าติดตาม

ข่าวฟุตบอล รายงาน เอเย่นต์ของ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาได้รับการทาบทามกับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทาง อินเตอร์ มิลาน ทีมต้นสังกัดปัจจุบันไม่มีความต้องการที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สงครามแย่งตัว บาสโตนี่ อินเตอร์ ยืนกรานไม่ขาย แม้ยักษ์ใหญ่ ยุโรป พร้อมทุ่ม

อเลสซานโดร บาสโตนี่ ปราการหลัง ทีมชาติอิตาลี วัย 25 ปี กลายเป็นที่หมายปองของ สโมสรยักษ์ใหญ่ แห่ง ยุโรป แต่ทาง อินเตอร์ มิลาน ได้มีการยืนกรานจะไม่ปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญออกจากทีม ทูลลิโอ ตินติ เอเย่นต์ของ บาสโตนี่ เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างให้ความสนใจดาวเตะรายนี้ แต่ทาง อินเตอร์ มิลาน ไม่มีแผนที่จะขายนักเตะออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

บาสโตนี่ คือนักเตะระดับท็อปของ โลก อย่างไม่ต้องสงสัย ตินติ กล่าว พร้อมเล่าถึงพัฒนาการของ นักเตะ ในความดูแล เขาเติบโตมาจากการเล่นปีกซ้าย มีความแข็งแกร่ง เทคนิคดี และรวดเร็ว แม้จะมีความสนใจจากสโมสรชั้นนำ แต่อินเตอร์ มิลาน ยังคงยืนยันจุดยืนในการรักษานักเตะคนสำคัญไว้กับทีม โดยล่าสุดได้ต่อสัญญากับบาสโตนี่จนถึงปี 2028

การตัดสินใจของ อินเตอร์ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างทีมเพื่อความสำเร็จในระยะยาว โดยมี บาสโตนี่ เป็นหนึ่งในแกนหลักสำคัญ ขณะที่ สโมสรยักษ์ใหญ่ ยังคงจับตามองสถานการณ์ของ บาสโตนี่ ต่อไป แฟนบอลอินเตอร์ คงอุ่นใจที่จะได้เห็นปราการหลังคนสำคัญลงสนามในชุดเนรัซซูรี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen