ตัดใจลา ซบ โปรลีกซาอุดีอาระเบีย

ข่าวฟุตบอลล่าสุดประเดนดัง

ข่าวฟุตบอล รายงาน คิงส์ลีย์ โกม็อง แนวรุก ทีมชาติ ฝรั่งเศส เตรียมอำลาทัพ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อไปร่วมทัพ อัล ฮิลาล ใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย แล้ว หลังเจ้าตัวได้แจ้งกับสโมสรเรียบร้อย

คิงส์ลีย์ โกม็อง เตรียมลา บาเยิร์น มิวนิค ซบ อัล ฮิลาล ทัพยักษ์แห่ง ซาอุดีอาระเบีย พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล

คิงส์ลีย์ โกม็อง ปีกตัวเก่ง ทีมชาติ ฝรั่งเศส เตรียมโบกมือลา เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค หลังค้าแข้งในถิ่น อลิอันซ์ อารีนา มานานถึง 10 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวได้แจ้งกับสโมสรแล้วถึงความตั้งใจที่จะย้ายไปเล่นใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย กับ ทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง อัล ฮิลาล

แม้ว่า โกม็อง วัย 28 ปี จะมีผลงานที่น่าประทับใจในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่เวลานี้เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แวงซองต์ กอมปานี ทำให้จำเป็นต้องหาต้นสังกัดใหม่ ซึ่งในที่สุดเป็น อัล ฮิลาล ที่เข้ามาเสนอข้อเสนอที่น่าสนใจที่สุด

สื่อดังของ ฝรั่งเศส อย่าง เลอ กิ๊ป รายงานว่า โกม็อง ได้ตัดสินใจแล้ว และการย้ายทีมครั้งนี้คาดว่าจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยที่สูงกว่าที่เคยได้รับจาก บาเยิร์น มิวนิค

อัล ฮิลาล ยังคงเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งคว้าตัว ชูเอา คันเซโล่ ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ รวมถึงมีนักเตะชื่อดังอย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ และ เนย์มาร์ ที่ร่วมทีมอยู่แล้ว

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen