อย่างประมาทเด็ดขาด อเกวโร่ ลั่น ห้ามกาชื่อปีศาจแดงออกจากทีมลุ้นแชมป์

ข่าวฟุตบอลลีกอังกฤษ

มีความเคลื่อนไหวของ อดีตตำนานหัวหอกทัพ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ายังคงเป็นทีมลุ้นแซมป์ ถึงแม้จะเริ่มฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีก็ตาม

เซร์คิโอ อเกวโร่ ออกมาแสดงความคิดเห็น ถึงทัพ ปีศาจแดง ว่ายังคงเป็นทีมลุ้นแซมป์

ซึ่งทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้เริ่มต้นได้อย่างน่าผิดหวังด้วยจากปัญหาผู้เล่นนักเตะเจ็บเกินครึ่งทีมทำให้ในตอนนี้รั้งอันดับ 7 ของตารางผ่านมา 17 นัดเก็บได้ 28 แต้มห่างจากจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ถึง 11 คะแนน แต่ถึงแบบนั้น อดีตตำนานหัวหอกทัพ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็ได้ออกมาให้แสดงความเห็นต่อสถานการณ์ปัจจุบันของ ปีศาจแดง ว่า คุณไม่สามารถที่จะละสายตาจาก แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงนี้ของฤดูกาลได้เลย

ซึ่งทาง เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ระบุว่า พวกเขาเป็นหนึ่งในภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดของ แมนฯซิตี้ สำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเขาคิดว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เองก็ยังเป็นทีมลุ้นแชมป์ แม้ฟอร์มจะขึ้นๆลงๆ นิวคาสเซิ่ล ก็ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ เพราะพวกเขาเป็นนักสู้เสมอ และส่วนสำหรับทัพผีเมื่อซีซั่นก่อนเองก็เริ่มต้นได้อย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะเรี่งฟอร์มกลับมาได้จนสามารถขึ้นมาจบถึงอันดับ 3 ของตาราง เพราะฉนั้นเราอย่างเพื่องด่วนตัดสินว่า ทีม ปีศาจแดง จะจบเพียงเท่านี้

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก