ปิดดีลสำเร็จ คว้าตัว นายประตู มาเสริมทัพรายแรก

ข่าวฟุตบอลลีกสำคัญ

ข่าวฟุตบอล รายงาน ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว จอร์จี้ มามาร์ดาสวิลี่ นายทวาร ทีมชาติ จอร์เจีย เข้ามาเสริมทีมรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมปล่อยให้ บาเลนเซีย ยืมตัวใช้งานไปจนจบฤดูกาล

ลิเวอร์พูลมองการณ์ไกล: เตรียมทายาท ‘อลิสซอน’ ด้วยดีล 35 ล้านยูโร

ลิเวอร์พูล เปิดศักราชใหม่ คว้า มามาร์ดาสวิลี่ ผู้รักษาประตู ฟอร์มร้อน จาก ยูโร 2024 หงส์แดง เริ่มต้นซัมเมอร์นี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ จอร์จี้ มามาร์ดาสวิลี่ ผู้รักษาประตู วัย 23 ปีจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร พร้อมโบนัสอีก 5 ล้านยูโร ในดีลที่รวมถึงการปล่อยยืมตัวกลับไปยังต้นสังกัดเดิมจนจบฤดูกาลนี้

มามาร์ดาสวิลี่ สร้างชื่อใน ศึกยูโร 2024 ด้วยสถิติการเซฟสูงสุดในรอบแบ่งกลุ่ม 21 ครั้ง และพาทีมชาติจอร์เจีย ทะลุถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนพ่ายแพ้ต่อแชมป์อย่าง สเปน ผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลในการสืบทอดตำแหน่งมือหนึ่งต่อจาก อลิสซอน เบ็คเกอร์

แต่ หงส์แดง ไม่ได้หยุดแค่นี้ ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขากำลังเจรจาอย่างจริงจังเพื่อคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกความเร็วสูงจาก ยูเวนตุส โดยเป็นทีมเดียวที่เข้าเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะในขณะนี้ คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ส่งสัญญาณชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของ ลิเวอร์พูล ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม เพื่อกลับมาท้าชิงตำแหน่งสูงสุดในฤดูกาลหน้า

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen