ผีมีผวา ราชัน เล็งดึง วาราน กลับคือถิ่นกู้วิกฤตเกมรับ

ข่าวฟุตบอลลาลีก้า

ได้มีสายรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล ลาลีก้า สเปน ถึงความเคลื่อนไหวของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ได้มีการพิจารณาที่จะดึงตัวผู้เล่นนักเตะปราการหลังตัวเก๋าทีมชาติ ฝรั่งเศส ของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ราฟาเอล วาราน กลับคืนสู่ถิ่นทีมเดิมอีกครั้ง เพื่อให้มาช่วยกู้วิกฤตในเกมรับที่ใน ณ ขณะนี้ ผู้เล่นักเตะบาดเจ็บหลายราย

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้พิจารณาดึงตัว ปราการหลังตัวเก๋าทีมชาติ ฝรั่งเศส ราฟาเอล วาราน ห้มาช่วยกู้วิกฤตในเกมรับ

ซึ่งในช่างเวลานี้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตปัญหาแนวรับได้รับบาดเจ็บหลายรายทั้ง เอแดร์ มิลิเตา และ ดาบิด อลาบา ที่เดี้ยงหนักพักยาวทั้งฤดูกาล ทำให้เวลานี้เหลือเพียง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ นาโช่ ที่เป็นแกนหลักของทีมเท่านั้น มึนจึงทำให้ล่าสุด เรอัล มาดริด  นั้นกำลังมองเป้าหมายมาที่ วาราน อดีตกองหลังของพวกเขาให้เข้ามาช่วยทีมในช่วงเวลาที่เหลือในฤดูกาลนี้  หลังเจ้าตัวต้องเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง รวมไปถึงยังถูกมองข้ามจาก เอริค เทน​ ฮาก กุนซือของทีม

ซึ่งโดย ราฟาเอล วาราน นั้นได้ย้ายจากทัพ ราชันชุดขาว มาร่วมทัพ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 อย่างไรก็ตามเขาต้องเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง รวมไปถึงยังถูกมองข้ามจาก เอริค เทน​ ฮาก กุนซือของทีม ก่อนจะกลับมาระเบิดฟอร์มแกร่งในเกม แดงเดือด นัดล่าสุดจนได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก