ผลการจับคู่ ศึก ฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 4

ข่าวฟุตบอลรายวัน168

ข่าวฟุตบอล รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องออกไปเยือน ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ส่วน แชมป์เก้า ลิเวอร์พูล ดวลกับ ไบรท์ตัน ที่ยังไม่แพ้ใคร ในการจับสลากประกบคู่ คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 4

ศึกหนักรอบ 4 คาราบาว คัพ: ซิตี้บุกสเปอร์ส หงส์แดงงานยากเยือนไบรท์ตัน

การแข่งขัน คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 4 ได้จับสลากประกบคู่เป็นที่เรียบร้อย โดยเกมเดือดที่ แฟนบอล รอคอยคงหนีไม่พ้นคู่บิ๊กแมตช์ที่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องบุกไปเยือน ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งจะเป็นการประชันฝีมือระหว่าง เปป กวาร์ดิโอลา กับ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ที่ทั้งคู่กำลังนำทีมลุ้น แชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างเข้มข้น

อีกคู่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือการเยือนถิ่น “นกนางนวล” ไบรท์ตัน ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ต้องเจอกับความท้าทายจากทีมของ ฟาเบียน เฮอร์เซเลอร์ เทรนเนอร์หนุ่มวัย 31 ปี ที่ฟอร์มการเล่นแข็งแกร่งและยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้

ด้านทีมอื่น ๆ อาร์เซนอล พบงานไม่ยากนักด้วยการบุกเยือน เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ขณะที่ เชลซี ต้องรอลุ้นว่าจะออกไปเยือน เอเอฟซี วิมเบิลดัน หรือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในรอบนี้

คอบอลต่างเตรียมตัวรอชมการฟาดแข้งสุดเดือดของศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 ซึ่งจะแข่งขันกันในช่วงปลายเดือนตุลาคม โดยต้องรอการยืนยันกำหนดการจาก EFL อีกครั้ง

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen