ม้าลาย มีปาดหน้า งู คว้าแนวรับ

ข่าวฟุตบอลรายวันล่าสุดวันนี้

ข่าวฟุตบอล รายงาน ม้าลาย ยูเวนตุส ได้ทำการปาดหน้า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ปิดดีลคว้าตัว ฮวน คาบัล แบ็คซ้าย ชาวโคลอมเบีย เข้ามาร่วมทีม อย่างเป็นทางการ

ม้าลายฉกแข้งโคลอมเบีย: ยูเวฯ ปาดหน้างูใหญ่คว้า ‘คาบัล’ ร่วมทัพ

ตลาดซื้อขายนักเตะ อิตาลี ลุกเป็นไฟ เมื่อ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งตูริน สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปาดหน้า อินเตอร์ มิลาน คว้าตัว ฮวน คาบัล แบ็คซ้ายดาวรุ่ง ชาวโคลอมเบีย มาร่วมทัพอย่างเหนือความคาดหมาย ในขณะที่ แฟนบอลงูใหญ่ กำลังเฉลิมฉลองแชมป์ลีก และรอคอยการมาถึงของ คาบัล แต่ ยูเวนตุส กลับทุ่มเงิน 14.5 ล้านยูโร ปิดดีลอย่างรวดเร็ว พร้อมผูกมัดดาวเตะวัย 23 ปีด้วยสัญญายาวถึงปี 2029

การย้ายทีมครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างความประหลาดใจให้ วงการฟุตบอลอิตาลี แต่ยังเป็นการทำกำไรอย่างงามให้กับ เฮลลาส เวโรน่า ที่ซื้อ คาบัล มาด้วยราคาเพียง 3.5 ล้านยูโร และขายออกไปได้ราคาเกือบ 4 เท่า

คาบัล ผู้เกิดที่ เมืองกาลี เริ่มต้นอาชีพกับ แอตเลติโก้ นาซิอองนาล ในบ้านเกิด ก่อนจะก้าวสู่เวที ยุโรป กับ เวโรน่า แม้ยังไม่เคยติด ทีมชาติ ชุดใหญ่ แต่ฝีเท้าของเขาก็สร้างความประทับใจให้กับ ทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง ยูเวนตุส จนต้องคว้าตัวมาร่วมทีม

การมาถึงของ คาบัล จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของ “ม้าลาย” ได้มากน้อยเพียงใด? และจะสามารถพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้งหรือไม่? เราคงต้องติดตามกันในฤดูกาลหน้า

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen