ต้องให้ เครดิต ที่มีส่วนช่วย คว้าเหรียญทองขี่ม้า

ข่าวฟุตบอลรอบโลก

ข่าวฟุตบอล รายงาน คริสเตียน คูคุค เจ้าของเหรียญทอง ขี่ม้ากระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง โอลิมปิกเกมส์ 2024 ให้เครดิต โธมัส มุลเลอร์ ดาวดังของ บาเยิร์น ว่ามีส่วนสำคัญกับความสำเร็จครั้งนี้

จาก สนามฟุตบอล สู่ สนามขี่ม้า มุลเลอร์ มีส่วนช่วย เยอรมนี คว้าทองโอลิมปิก

โลกกีฬาตะลึง โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง ทีมชาติเยอรมัน และ บาเยิร์น มิวนิค มีส่วนสำคัญในการคว้า เหรียญทองโอลิมปิก 2024 แต่ไม่ใช่ใน สนามฟุตบอล หากแต่เป็นการแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง คริสเตียน คูคุค นักกีฬาขี่ม้า ทีมชาติเยอรมัน ผู้คว้าชัยชนะด้วยเวลา 38.34 วินาที เผยว่าความสำเร็จครั้งนี้เป็นเพราะ เช็คเกอร์ ม้าคู่ใจที่เป็นเจ้าของร่วมกันระหว่าง มุลเลอร์ และ นักธุรกิจ มาเดลีน วิตเตอร์ ชูลซ์

คูคุค กล่าวด้วยความซาบซึ้ง ผมขอบคุณ มุลเลอร์ และ ชูลซ์ ที่ไม่ขายม้าตัวนี้ และให้โอกาสผมได้ขี่มัน วันนี้เราได้ตอบแทนความเชื่อมั่นของพวกเขาด้วยเหรียญทองแล้ว เบื้องหลังความสำเร็จนี้ เผยให้เห็นอีกด้านของ มุลเลอร์ ที่ร่วมกับภรรยา ลิซ่า ทำฟาร์มเลี้ยงม้าแข่ง โดยมี เช็คเกอร์ เป็นหนึ่งในม้าที่เติบโตในฟาร์มของพวกเขา

ชัยชนะครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างประวัติศาสตร์ให้ วงการขี่ม้า เยอรมัน แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงอันน่าทึ่งระหว่าง วงการฟุตบอล และ กีฬาขี่ม้า ผ่านบทบาทอันไม่คาดคิดของ มุลเลอร์ ในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen