ทำเกินไป จากจังหวะแจกใบแดง ในเกมเสมอกับ ไบรท์ตัน

ข่าวฟุตบอลประเดนแรง

ข่าวฟุตบอล รายงาน บูคาโย่ ซาก้า ปีก อาร์เซน่อล มองว่า คริส คาวานาจ์ ผู้ตัดสินเกม ทำเกินไปจากจังหวะแจกใบแดงให้กับ เดแคลน ไรซ์ ในเกมเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1

ซาก้าชี้ใบแดงไรซ์เกินไป! แนะนำผู้ตัดสินต้องเป่าตามสถานการณ์

บูคาโย่ ซาก้า ปีก ของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล วิจารณ์การตัดสินของ คริส คาวานาจ์ หลังจากที่ผู้ตัดสินแจกใบแดงให้กับ เดแคลน ไรซ์ ในเกมที่เสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 โดย ซาก้า มองว่าการแจกใบแดงนั้นเป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไป

ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซน่อล ขาดประสิทธิภาพในแดนกลาง ทำให้ทีมไม่สามารถสร้างความอันตรายได้มากนัก และเมื่อ ไรซ์ ถูกไล่ออกในช่วงต้นครึ่งหลัง รวมถึงการโดนตีเสมอ ทำให้ทีมไม่มีโอกาสเปิดเกมรุกได้อีก

หลังเกม ซาก้า เปิดเผยว่าทีมมีข้อบกพร่องในด้านความสม่ำเสมอที่ต้องปรับปรุงเพื่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้ แต่ยังต้องการให้ผู้ตัดสินเป่าตามสถานการณ์จริงในเกม

เราสามารถมองได้ 2 มุม ทั้งการเป็นผู้ชนะ หรือความท้าทายหลังจากเหลือผู้เล่น 10 คนดวลกับ ไบรท์ตัน ซาก้า กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์

ใบแดงของ ไรซ์ (เหลือง-แดงเพราะขัดขวางคู่แข่งเล่นฟรีคิก) ผมคิดว่ามันหนักเกินไปสำหรับเรา เราต้องหาความเสมอภาค อย่าง ชูเอา เปโดร ของ ไบรท์ตัน ที่หัวเสียเตะบอลทิ้งกลางสนามหลังเป่าจบครึ่งแรกกลับไม่โดนอะไรเลย เด็ค แค่สัมผัสบอลเบา แต่โดนไล่ออก ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี แม้นัดล่าสุดน่าผิดหวัง แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล

ดูถ่ายทอดสดบอล เรตราคาบอล โปรแกรมบอล ผลบอล แทงบอล ได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen