อย่าไปซาอุ เเนะ เเขวนสตั๊ดขณะอยู่มาดริด

ข่าวฟุตบอลประจำวันล่าสุด

ข่าวฟุตบอล รายงาน อดีตกองหน้า ทีมมอนเตเนโกร เเนะกองกลาง ราชันชุดขาว เลิกเล่นฟุตบอลกับ มาดริด

มิยาโตวิชเผย: โมดริชควรแขวนสตั๊ดกับ ‘ราชันชุดขาว’ ไม่ใช่ซาอุฯ

เปรแดร็ก มิยาโตวิช ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด ได้ออกโรงแนะนำ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์รุ่นน้อง ให้พิจารณาแขวนสตั๊ดกับ ทีมราชันชุดขาว แทนที่จะย้ายไปรับค่าเหนื่อยมหาศาลใน ลีกซาอุดีอาระเบีย

โมดริช วัย 39 ปี เพิ่งต่อสัญญากับมาดริดออกไปอีก 1 ปี แม้จะมีข่าวลือว่าเขาได้รับข้อเสนอสุดงามจากลีกซาอุดีอาระเบีย มิยาโตวิชเผยว่า “ลูก้าได้รับข้อเสนอจากซาอุดีอาระเบียและเขาก็ปฏิเสธมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้เขาก็ได้รับข้อเสนอเงินจำนวนมากเช่นกัน แต่เขาตัดสินใจที่จะอยู่ต่อ”

อดีตดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกรยังกล่าวต่อว่า “แม้ว่าเขาจะรู้ตัวแล้วว่าไม่ใช่ตัวจริงตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาก็รู้สถานะตัวเอง เขาอายุ 39 ปีแล้ว ผมคิดว่าคงใกล้จะหมดเวลากับมาดริด ผมไม่รู้ว่าเขาจะได้ไปฟุตบอลโลกหรือเปล่า คุณไม่มีทางรู้ ผมคิดว่าใกล้ถึงเวลาที่เขาจะแขวนสตั๊ด ซึ่งผมก็อยากให้จบที่มาดริด”

คำแนะนำของมิยาโตวิชสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการจบอาชีพอย่างสง่างามกับสโมสรที่ทำให้นักเตะก้าวสู่ระดับโลก แทนที่จะไปรับเงินก้อนโตในช่วงท้ายอาชีพ เช่นเดียวกับที่ โทนี่ โครส เพื่อนร่วมทีมของโมดริชเลือกทำ

การตัดสินใจของโมดริชในอนาคตอันใกล้นี้จะเป็นที่จับตามองอย่างใกล้ชิด ว่าเขาจะเลือกปิดฉากอาชีพอันยิ่งใหญ่ของเขาอย่างไร ในฐานะหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen