สื่อเมืองน้ำหอม รายงานเผยแผนดึงเพลย์เมคเกอร์มาร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลน่าสนใจวันนี้

ข่าวฟุตบอล รายงาน L’Equipe สื่อดังใน ประเทศฝรั่งเศส ออกมารายงานเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมรื้อแผนการดึง บรูโน่ เฟร์นานเดส กองกลางเพลย์เมคเกอร์ของ ทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทีม

เปแอสเชเล็งบรูโน่ เฟร์นานเดส: แผนการใหญ่หลังยุคเอ็มบัปเป้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (เปแอสเช) กำลังวางแผนครั้งใหญ่หลังการจากไปของ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ โดยมีรายงานจาก L’Equipe สื่อชั้นนำของ ฝรั่งเศส ว่า ทีมดังแห่ง ลีกเอิง 1 กำลังพิจารณาดึงตัว บรูโน่ เฟร์นานเดส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจากที่ เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เปแอสเช ยังไม่มีความเคลื่อนไหวในการเสริมทัพแนวรุก การดึงตัว เฟร์นานเดส จึงอาจเป็นกุญแจสำคัญในการปรับโครงสร้างทีมครั้งใหญ่

เฟร์นานเดส สร้างชื่อให้กับตัวเองนับตั้งแต่ย้ายมาร่วม ทีมปีศาจแดง ในปี 2020 ด้วยสถิติน่าประทับใจ ลงสนาม 233 นัด ทำได้ 79 ประตู และ 66 แอสซิสต์ ในทุกรายการ นอกจากนี้ยังได้รับ ตำแหน่งกัปตันทีม ในปัจจุบัน สะท้อนถึงบทบาทสำคัญของเขาทั้งใน และนอกสนาม

ความสนใจของ เปแอสเช ต่อ เฟร์นานเดส ไม่ใช่เรื่องใหม่ ย้อนกลับไปในฤดูกาล 2021 สมัยที่ โธมัส ทูเคิ่ล คุมทีม ก็เคยมีข่าวเชื่อมโยงกันมาแล้ว แม้ปัจจุบันหลุยซ์ เอ็นริเก้ จะเข้ามาคุมทีมแทน แต่ความสนใจในตัวดาวเตะโปรตุเกส ก็ยังคงอยู่

การดึงตัว เฟร์นานเดส อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ เปแอสเช จากทีมที่เน้นดาวดังในแนวรุก มาสู่การสร้างทีมรอบตัวเพลย์เมคเกอร์ระดับโลก อย่างไรก็ตาม ยังต้องติดตามว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมปล่อย กัปตันทีมคนสำคัญ หรือไม่ และ เปแอสเช จะทุ่มทุนมากเพียงใดเพื่อดึงตัว เฟร์นานเดส มาร่วมทีม

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ของ เปแอสเช สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามในการปรับตัวหลังยุค เอ็มบัปเป้ และอาจเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่สำหรับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ฝรั่งเศส

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen