นายทวาร ผู้มากประสบการณ์พร้อมกลับมาสวมถุงมือช่วย เจ้าบุญทุ่ม

ข่าวฟุตบอลน่าติดตามทุกวัน

ข่าวฟุตบอล รายงาน นายด่านมากประสบการณ์ พร้อมกลับมา สวมถุงมือ ลงเฝ้าเสาให้ บาร์เซโลน่า หลังเจอ วิกฤติ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งบาดเจ็บหนัก

บราโว่ พร้อมคืนสนาม บาร์ซ่า เล็งดึงนายด่านมากประสบการณ์หลัง แตร์ สเตเก้น เจ็บหนัก

เคลาดิโอ บราโว่ อดีตนายทวารตัวเก่ง ทีมชาติ ชิลี แย้มความเป็นไปได้ในการกลับมา รับบท ผู้รักษาประตู ให้กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า หลังจากที่ มาร์คอังเดร์ แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ของทีมได้รับบาดเจ็บรุนแรง จนต้องพักรักษาตัวระยะยาว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก แตร์ สเตเก้น ได้รับบาดเจ็บเอ็นสะบ้าหัวเข่าขวาฉีกจากการแข่งขันลาลีกา สเปน ในเกมที่ บาร์เซโลน่า บุกถล่ม “เรือดำน้ำสีเหลือง” บีญาร์เรอัล 5-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาการบาดเจ็บนี้ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและมีแนวโน้มที่จะต้องพักทั้งฤดูกาล

บาร์เซโลน่า ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทีมของ ฮันซี่ ฟลิค กำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่เนื่องจากการขาดผู้รักษาประตูหลัก แม้ว่าจะมี อิญากี้ เปญ่า นายด่านมือสองคอยสแตนด์บายอยู่ แต่ความมั่นคงในเกมรับอาจยังไม่เพียงพอ ทางลาลีกา สเปน จึงเปิดโอกาสให้สโมสรสามารถเซ็นสัญญานักเตะชั่วคราวได้ในกรณีที่ผู้เล่นหลักต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บ

ล่าสุด บราโว่ ซึ่งเคยประกาศแขวนถุงมือไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากหมดสัญญากับ เรอัล เบติส ได้ส่งสัญญาณพร้อมที่จะกลับมารับใช้ทีมเก่าอีกครั้ง โดยบอกว่า “ถ้า บาร์เซโลน่า ต้องการ ผมก็พร้อมจะกลับมา ไม่ต้องกังวล แค่ติดต่อมาเดี๋ยวจัดให้”

บราโว่ เคยเป็นกำลังสำคัญของ บาร์เซโลน่า ในระหว่างปี 2014-2016 ซึ่งเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ก่อนจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลา 4 ปี

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen