ภูมิใจ ที่ได้รับบท กัปตันทีม คนใหม่ของ ราชัน

ข่าวฟุตบอลน่าติดตามทุกวัน

ข่าวฟุตบอล รายงาน ลูก้า โมดริช ภูมิใจหลังที่ได้รับตำแหน่ง กัปตันทีม คนใหม่ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

โมดริช จากตำนานสู่ผู้นำ กัปตันคนใหม่แห่ง ราชันชุดขาว

ลูก้า โมดริช วัย 38 ปี เขียนหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับตัวเองและ เรอัล มาดริด หลังได้รับเลือกให้ได้เป็น กัปตันทีม คนล่าสุดของ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา

กองกลาง ทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งเพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี แสดงความภาคภูมิใจผ่าน RMTV ว่า มันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่มาก เมื่อนึกถึง กัปตันทีมของ เรอัล มาดริด ในทศวรรษที่ผ่านมา มันช่างเป็นอะไรที่สวยงาม และพิเศษ ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของ สโมสร ในฐานะ กัปตันทีม

โมดริช กลายเป็นกัปตันคนที่ 4 ของทีมในรอบ 4 ปี ต่อจาก เซร์คิโอ รามอส, คาริม เบนเซม่า และ นาโช่ สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนผ่านผู้นำที่รวดเร็วของทีม

นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ในปี 2012 โมดริช ได้สร้างผลงานอันยอดเยี่ยม:

  • ลงสนาม 534 นัด
  • ทำ 39 ประตู
  • คว้าแชมป์ลาลีกา 4 สมัย
  • ชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 สมัย
  • คว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 4 สมัย
  • ชนะเลิศโกปา เดล เรย์ 2 สมัย

การได้รับตำแหน่งกัปตันทีมครั้งนี้ ไม่เพียงเป็นการยกย่องผลงานอันยอดเยี่ยมของโมดริชเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของสโมสรต่อความเป็นผู้นำของเขา แม้จะอยู่ในช่วงท้ายของอาชีพนักฟุตบอล

แฟนบอลเรอัล มาดริด และวงการฟุตบอลทั่วโลก ต่างรอชมว่าโมดริชจะนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จอะไรบ้างในฐานะกัปตันคนใหม่ ในฤดูกาล 2024/2025 ที่กำลังจะมาถึง

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen