ยังไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว เก็บไว้ใช้ ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจ ก็ตาม

ข่าวฟุตบอลทุกสถานการณ์

ข่าวฟุตบอล รายงาน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว คาเซมิโร่ ออกจากทีม ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาลาย อยู่ก็ตาม

เก็บไว้ใช้ ผี ไม่สนปล่อย คาเซมิโร่ แม้มี กาลาตาซาราย สนใจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่พร้อมปล่อยตัว คาเซมิโร่ แม้ได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาราย

แม้ กองกลางตัวรับ ทีมชาติ บราซิล จะตกเป็นเป้าหมายการสนใจของ กาลาตาซาราย แต่ ปีศาจแดง ยังคงไม่วางแผนที่จะปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คาเซมิโร่ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังจากผลงานที่ไม่ดีในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 3-0 ที่บ้าน โดยเขามีส่วนทำเสียถึง 2 ประตู ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีม

แม้สัญญาของเขาจะยังเหลือจนถึงปี 2026 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่พร้อมปล่อยตัว คาเซมิโร่ ในช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ กาลาตาซาราย จะเสนอข้อเสนอเข้ามา

ตามรายงาน ยูไนเต็ด ตั้งใจจะเก็บ คาเซมิโร่ ไว้ใช้งานอย่างน้อยจนถึงปี 2025 และอาจพิจารณาปล่อยเขาในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปีหน้า

สำหรับ คาเซมิโร่ เข้าย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2022 ลงสนามไปแล้ว 87 นัด และทำได้ 12 ประตู

ดูถ่ายทอดสดบอล เรตราคาบอล โปรแกรมบอล ผลบอล แทงบอล ได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen