ยังว่างงาน อาจตัดสินใจเฝ้าเสา เมเจอร์ลีก

ข่าวฟุตบอลทุกวันน่าสนใจ

ข่าวฟุตบอล รายงาน ดาบิด เด เคอา อาจตัดสินใจย้ายไปเฝ้าเสาใน ศึก เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ หลังยังไร้สังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว

เด เคอา พร้อมพลิกโฉม! อดีตมือกาว ปีศาจแดง อาจบินข้ามทวีปสู่ MLS

ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูคนเก่งของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาโอกาสครั้งใหม่ใน อาชีพนักฟุตบอล โดย มีเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ (MLS) เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ

นายทวารวัย 33 ปี ยังคงว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้จะมีข่าวลือเชื่อมโยงกับหลายสโมสรชั้นนำทั้งใน ซาอุดิอาระเบีย พรีเมียร์ลีก และกัลโช่ เซเรีย อา The Athletic รายงานว่า เด เคอา กำลังพิจารณาข้อเสนอหลายรายการ โดยโอกาสในการย้ายไปเล่นใน MLS ดูจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งคาดว่าจะมีการตัดสินใจภายในสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ ยังมีความเป็นไปได้ที่ อดีตนายทวาร ทีมชาติสเปน จะกลับไปร่วม ทีมแอตเลติโก มาดริด สโมสรที่เขาเคยเล่นในระดับเยาวชน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เด เคอา ดูเหมือนจะปิดโอกาสกลับไปเล่นใน อังกฤษ หลังจากใช้เวลากว่า 12 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การตัดสินใจครั้งนี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในอาชีพของ เด เคอา ที่กำลังมองหาความท้าทายใหม่ในช่วงบั้นปลายของ อาชีพนักฟุตบอล

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen