หล่อไปอีก ปัดทำ แฮตทริก ให้เพื่อนยิงจุดโทษ

ข่าวฟุตบอลทุกระดับ

ข่าวฟุตบอล รายงาน เมสัน กรีนวู้ด ปฏิเสธการทำ แฮตทริก มอบบอลให้เพื่อนยิงจุดโทษเรียกความมั่นใจ ในเกมเปิดสนาม ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนที่ผ่านมา

เมสัน กรีนวู้ด โชว์ความมีน้ำใจ! เปิดตัวงดงามกับมาร์กเซย

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกป้ายแดง ของ โอลิมปิก มาร์กเซย แสดงให้เห็นถึง สปิริต อันยอดเยี่ยมในเกมเปิดฤดูกาล ลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังจากที่เขาทำสองประตูในเกมที่ทีมบุกไปถล่มแบรสต์ 5-1 แต่กลับเลือกที่จะเปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมยิงจุดโทษแทนที่จะทำ แฮตทริก เอง

กรีนวู้ด วัย 22 ปี เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โอลิมปิก มาร์กเซย อย่างถาวรด้วยค่าตัว 31.6 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาก็เริ่มต้นได้อย่างร้อนแรงในการเปิดตัว ลีกเอิง ของเขา โดยทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่เพียงแค่ 3 นาทีหลังจากเริ่มเกม และตามมาด้วยการยิงจุดโทษในนาทีที่ 31

ในช่วงครึ่งหลัง แม้ กรีนวู้ด จะมีโอกาสทำ แฮตทริก แต่เขากลับเลือกที่จะส่งบอลให้ เอลเย วาฮี เพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งย้ายมาจาก ล็องส์ ได้ยิงจุดโทษเป็นประตูแรกในเสื้อใหม่ของเขา ซึ่งเป็นการแสดงถึงความมีน้ำใจและความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม

การเปิดตัวของ กรีนวู้ด ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ที่ทำสองประตูในเกมเปิดฤดูกาล ลีกเอิ งของ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศตวรรษนี้ ต่อจากดิมิทรี ปาเย่ต์ (2013) และหลุยส์ ซัวเรซ (2022)

โรแบร์โต เด แซร์บี กุนซือของ โอลิมปิก มาร์กเซย ยืนยันว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาในอดีตของ กรีนวู้ด เป็นสิ่งที่จบไปแล้ว ตอนนี้เขาเป็นคนใหม่ และมีความมุ่งมั่นที่จะพาเด็กคนนี้ก้าวไปสู่การเป็นแข้งระดับโลก ขอบคุณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปล่อยตัว กรีนวู้ด มาร่วมทีม มาร์กเซย

คอยติดตามความเคลื่อนไหวของ กรีนวู้ด และ ทีมโอลิมปิก มาร์กเซย ในฤดูกาลนี้กันต่อไป

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen