“ปีศาจแดงวิกฤต! แม็คไกวร์บาดเจ็บปริศนา เพิ่มปัญหาแนวรับให้ เทน ฮาก”

ข่าวบอล แมนยู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเค้าวิกฤตแนวรับ หลังจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่งได้รับบาดเจ็บปริศนาในเกมเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เสียอีกราย! แม็คไกวร์บาดเจ็บเพิ่มปัญหาให้ แมนยู หลังเกมเสมอไร้สกอร์”

แม็คไกวร์ ที่ได้โอกาสลงตัวจริงจาก เอริค เทน ฮาก ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ จอนนี่ อีแวนส์ ช่วยทีมรักษาคลีนชีตได้สำเร็จ แต่กลับต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังด้วยอาการบาดเจ็บที่น่อง ภาพหลังเกมที่เขาเดินกะเผลกพร้อมสวมรองเท้าป้องกันขึ้นรถบัสทีม สร้างความวิตกให้กับแฟนบอลปีศาจแดงไม่น้อย

เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ยอมรับว่าสถานการณ์ไม่สู้ดีนัก “เราต้องเอาพวกเขา (แม็คไกวร์และมาซราวี) ออกตอนพักครึ่ง วันพรุ่งนี้เราจะมาดูว่าผลการตรวจเป็นอย่างไร” เขากล่าวอย่างระมัดระวัง

ปัญหาการบาดเจ็บของแม็คไกวร์ครั้งนี้ ยิ่งตอกย้ำวิกฤตแนวรับของทีมปีศาจแดง ที่ก่อนหน้านี้มีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่แล้วหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เลนี่ โยโร่, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ ลุค ชอว์ ทำให้ตัวเลือกในแนวรับของ เทน ฮาก ลดน้อยลงอย่างน่าใจหาย

ที่เรามีกีฬาให้เลือกเล่นมากกว่า 50 รายการ มากที่สุดในเอเชีย พร้อมถ่ายทอดสดทุกคู่ เล่นได้ถอนได้ทันที จ่ายไม่อั้น ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ทำเทิร์น ไม่ติดเงื่อนไข สมัครสมาชิก คลิกที่นี่

อย่างไรก็ตาม แม็คไกวร์ จะได้พักฟื้นอย่างเต็มที่ในช่วงเบรกทีมชาติ เนื่องจากไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดของ ลี คาร์สลี่ย์ ซึ่งอาจเป็นข่าวดีเพียงเล็กน้อยสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสถานการณ์อันน่าวิตกนี้

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen