“เมสซี่” คัมแบ็คสุดร้อนแรง! ซัดสองตุง พาไมอามีเฉือนชัย

ข่าวบอลสด แมสซี่

 

ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งในการกลับมาลงสนามครั้งแรกหลังจากพักรักษาอาการบาดเจ็บ ด้วยการยิง 2 ประตูและทำ 1 แอสซิสต์ นำทีมอินเตอร์ ไมอามี เอาชนะฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน 3-1 ในศึกเมเจอร์ลีกซอคเกอร์

ราชสีห์คำราม! เมสซี่คืนฟอร์ม กลับมายิง 2 จ่าย 1 พาไมอามีถล่มฟิลาเดลเฟีย 3-1

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 37 ปี ห่างหายจากสนามไปกว่า 3 เดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเกิดขึ้นในเกมรอบชิงชนะเลิศโคปาอเมริกาเมื่อเดือนกรกฎาคม ทำให้เขาต้องพลาดลงเล่นในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกและอีก 8 เกมกับ อินเตอร์ ไมอามี

แม้ฟิลาเดลเฟียจะออกนำก่อนในนาทีที่ 58 แต่เมสซี่ก็แสดงให้เห็นถึงคลาสระดับโลกด้วยการยิงประตูตีเสมอในนาทีที่ 26 จากการจ่ายบอลของหลุยส์ ซัวเรซ เพียง 4 นาทีต่อมา เขาก็ซัดประตูที่สองให้ทีมขึ้นนำ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการทำแอสซิสต์ให้ซัวเรซยิงประตูที่สามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

หลังจบเกม เมสซี่ซึ่งทำไปแล้ว 14 ประตูจาก 13 เกมในฤดูกาลนี้ เผยว่า “ผมอยากกลับมาจริงๆ ผมไม่ได้อยู่ในสนามมาเป็นเวลานานแล้ว ผมค่อยๆ ฝึกซ้อมกับกลุ่มไปเรื่อยๆ รู้สึกดี และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราจึงตัดสินใจว่าผมจะได้เริ่มต้น และผมก็มีความสุขมาก” แม้จะยอมรับว่ารู้สึก “เหนื่อยเล็กน้อย” หลังเล่นเต็ม 90 นาที

ชัยชนะนี้ช่วยให้ อินเตอร์ ไมอามี ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ในตารางคะแนนฝั่งตะวันออกของ MLS ไว้ได้ ขณะที่ในฝั่งตะวันตก แอลเอ แกแล็กซี่ สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการพลิกกลับมาเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแอลเอเอฟซี 4-2 ทั้งที่ตามหลังอยู่ 2 ประตู ในการพบกันของทีมอันดับต้นๆ ของตาราง

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen