ยืนยัน เสริมทัพ ได้ตามเดิม ช่วงตลาดหน้าหนาว

ข่าวบอลรายวันล่าสุดนี้

ข่าวฟุตบอล รายงาน โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมจะเซ็นสัญญานักเตะแบบเป็นปกติได้อีกครั้งในเดือนมกราคม หลังต้องสู้กับปัญหาการลงทะเบียนนักเตะในซัมเมอร์นี้

ลาปอร์ต้า คอนเฟิร์ม บาร์ซ่า พร้อมเสริมทัพอีกครั้งในตลาดหน้าหนาว หลังผ่านปัญหาการเงิน

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ทีม อาซูลกราน่า จะกลับมาเสริมทัพได้ตามปกติในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากเผชิญปัญหาเรื่องการลงทะเบียนนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์ซ่า เซ็นสัญญาดึง ดานี่ โอลโม่ มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงตลาดซัมเมอร์ แต่เนื่องจากปัญหาเรื่องเพดานค่าใช้จ่าย ทำให้ทีมไม่สามารถลงทะเบียน โอลโม่ ใน ลาลีกาได้ทันที ส่งผลให้พลาดลงสนามในสองเกมแรกของฤดูกาล

ในที่สุด โอลโม่ สามารถลงทะเบียนได้หลังจากที่ อิลคาย กุนโดกาน ย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ได้รับบาดเจ็บยาวที่เอ็นร้อยหวาย อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า ยืนยันว่า การเงินของ บาร์ซ่า จะกลับมาเป็นไปตามกฎ 1:1 ของ ลาลีกา ทำให้พวกเขาสามารถเซ็นสัญญานักเตะใหม่ได้ตามปกติในช่วงตลาดต้นปีหน้า

ใช่ เราวางแผนให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎ 1:1 ของ ลาลีกา การลงทะเบียนนักเตะจะง่ายขึ้นเมื่อเราเป็นไปตามกฎ ลาปอร์ต้า กล่าวในงานแถลงข่าว พร้อมระบุว่า ตอนนี้ยังไม่มีการพิจารณาเซ็นนักเตะใหม่ในเดือนมกราคม เนื่องจากทีมอยู่ในสถานะที่พึงพอใจแล้ว แต่ทีมงานของ เดโก้ ยังคงวิเคราะห์แผนระยะยาวอย่างต่อเนื่อง

กฎ 1:1 ของ ลาลีกา ช่วยให้ทีมสามารถใช้จ่ายเงินจากรายได้ที่เก็บจากค่าจ้างนักเตะที่ถูกปล่อยตัวออกไป รวมถึงรายได้อื่นๆ ซึ่งในช่วงที่การเงินของทีมไม่เป็นไปตามกฎดังกล่าว พวกเขาต้องพบกับข้อจำกัดในการใช้จ่าย แต่การเจรจาสัญญาใหม่กับ ไนกี้ ซึ่งเป็น สปอนเซอร์ ชุดแข่งของ บาร์ซ่า จะช่วยให้ทีมมีรายได้เพิ่มขึ้นเพียงพอต่อการทำตามกฎ

เรามั่นใจว่าเราจะผ่านข้อจำกัดนี้ได้ด้วยความช่วยเหลือจากไนกี้ และสัญญาที่เรากำลังจะเซ็นนั้นจะเป็นสัญญาที่ดีที่สุดใน วงการฟุตบอล ลาปอร์ต้า กล่าว

ดูถ่ายทอดสดบอล เรตราคาบอล โปรแกรมบอล ผลบอล แทงบอล ได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen