นายกฯ ค้านทีมคว้า กรีนวู้ด ร่วมทัพ

ข่าวบอลรายวันนี้ล่าสุด

ข่าวฟุตบอล รายงาน นายกฯเมืองดัง แดนน้ำหอม ค้านทีมกรณีเตรียมคว้า กองหน้าจอมฉาวของ ปีศาจแดง มาร่วมทัพ

นายกเทศมนตรี มาร์กเซย คัดค้านการดึงตัว กรีนวู้ด ชี้ทำลายภาพลักษณ์ สโมสรและเมือง

ความขัดแย้งระหว่าง ผู้บริหารสโมสร และผู้นำเมือง กำลังก่อตัวขึ้นที่ มาร์กเซย หลังจากมีข่าวลือการย้ายทีมของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า ชาวอังกฤษ ที่มีประวัติอื้อฉาว

เบนัวต์ ปายาน นายกเทศมนตรี เมืองมาร์กเซย ได้ออกมาแสดงจุดยืนคัดค้านอย่างแข็งขันต่อความพยายามของ สโมสร โอลิมปิค มาร์กเซย ในการคว้าตัว กรีนวู้ด จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 31.6 ล้านยูโร

ปายาน กล่าวอย่างเดือดดาลว่า พฤติกรรมของ กรีนวู้ด เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้อย่างสิ้นเชิง มันขัดกับค่านิยมของทั้งเมือง และสโมสรของเรา พร้อมเน้นย้ำว่าเขาได้เห็นภาพที่ ช็อคสุดขีด ของการกระทำรุนแรงต่อภรรยาของกรีนวู้ด

ในขณะที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ คนใหม่ของ มาร์กเซย ยืนยันว่าไม่สนใจอดีตของ นักเตะ แต่ ปายาน มองว่านี่เป็น ความผิดพลาดครั้งใหญ่ ของ ปาโบล ลองโกเรีย ประธานสโมสร

นายกเทศมนตรี ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญขอ งสโมสร ต่อเมือง โดยกล่าวว่า โอลิมปิค มาร์กเซย เป็นมากกว่าแค่ สโมสรฟุตบอล แต่เป็นจิตวิญญาณของเมือง และยืนยันว่าจะเรียกร้องให้ ลองโกเรีย ยกเลิกดีลนี้

สถานการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงความขัดแย้งระหว่างผลประโยชน์ทางกีฬากับภาพลักษณ์และค่านิยมของชุมชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของนักกีฬาที่มีประวัติอื้อฉาว ทำให้เกิดคำถามว่าสโมสรจะตัดสินใจอย่างไรท่ามกลางแรงกดดันจากทั้งสองฝ่าย

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen