ผีจ้อง คว้า แบ็กซ้าย ในตลาดหน้าหนาวนี้

ข่าวบอลน่าสนใจล่าสุด

ข่าวฟุตบอล รายงาน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ในตัวของ แอนโทนี่ โรบินสัน แบ็กซ้าย ของ ฟูแล่ม โดยอาจยื่นข้อเสนอ คว้าตัวในช่วงตลาดเดือนมกราคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนคว้า แอนโทนี่ โรบินสัน แก้ปัญหา แบ็กซ้าย ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว แอนโทนี่ โรบินสัน แบ็กซ้ายฟอร์มดี ของ ฟูแล่ม และมีแผนที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัวในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก สื่อดัง อังกฤษ ดิ เอ็กซ์ เพรส สาเหตุหลักที่ทำให้ ปีศาจแดง จับตาดู โรบินสัน คือปัญหา แบ็กซ้าย ของทีมที่บาดเจ็บต่อเนื่อง ทั้ง ลุค ชอว์ และ ไตเรลล์ มาลาเซีย ทำให้ทีมต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งนี้

โรบินสัน สร้างผลงานโดดเด่นตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล 2024-25 แม้ ฟูแล่ม จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 แต่ฟอร์มการเล่นของเขากลับเป็นที่จับตามอง ด้วยการทำ 2 แอสซิสต์ จาก 3 เกมแรกในฤดูกาลนี้ เขาเป็นนักเตะที่มีความเร็ว และแข็งแกร่ง แม้รูปร่างไม่ใหญ่มาก แต่ก็สามารถสร้างความแตกต่างได้ในสนาม

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมอาจเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม โดยคาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเสนอค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว โรบินสัน มาเสริมทัพ นอกจากนี้ เขายังเป็นที่ต้องการของทีมอื่นๆ อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสองทีมยักษ์ใหญ่จาก อิตาลี อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน

ดูถ่ายทอดสดบอล เรตราคาบอล โปรแกรมบอล ผลบอล แทงบอล ได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen