บรานท์เวท เนื้อหอม เอฟเวอร์ตันตั้ง 80 ล้านปอนด์ขาดตัว ปัดข้อเสนอ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวซื้อตัวนักเตะดัง

เอฟเวอร์ตัน ตั้งราคายอดป้องกันดาวรุ่ง จาร์ราด บรานท์เวท ไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม และเตรียมเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน เกี่ยวกับการย้ายทีมของ บรานท์เวท ทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการในวันศุกร์นี้

เอฟเวอร์ตัน เทียบ บรานท์เวท ไม่ต่าง แม็กไกวร์ ยันค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ปีศาจแดงเตรียมเจรจา

BBC Sport ได้รับข้อมูลว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่ต้องการขายกองหลังวัย 21 ปี รายนี้ ซึ่งหลายคนมองว่าเขาโชคร้ายที่ไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกยูโร 2020 สโมสรเชื่อว่าเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่บรานท์เวทจะกลายเป็นผู้เล่นตัวจริงของทีมอังกฤษ

ความสนใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีต่อ จาร์ราด บรานท์เวท จนถึงขั้นมีกระแสข่าวว่าได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับตัวแทนของนักเตะเรียบร้อยแล้ว และเตรียมพูดคุยกับ เอฟเวอร์ตัน ทันทีที่เปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ต้องจ่ายแพง!

เอฟเวอร์ตัน ประเมินค่า บรานท์เวท อยู่ในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ โจชกา กวาร์ดิโอล แม็กไกวร์ มีค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อย้ายจากเลสเตอร์มาอยู่กับยูไนเต็ดในปี 2019 ส่วนกวาร์ดิโอลทำให้แมนเชสเตอร์ซิตี้จ่ายไป 90 ล้านยูโรหรือราว 77 ล้านปอนด์เมื่อย้ายมาจากแอร์เบลีปซิกในซัมเมอร์ที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเห็นว่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เป็นจุดที่พวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่ง และเล็ง บรานท์เวท ที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะกองหลังตัวกลางด้านซ้าย ให้กับ เอฟเวอร์ตัน แต่ยังไม่มีรายงานยืนยันว่า เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องขายนักเตะก่อน 30 มิถุนายนนี้

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen