เสี่ยเบน เกียรติทรงฤทธิ์ เผยเหตุผลสั่งพัก แสนรัก

เสี่ยเบน เกียรติทรงฤทธิ์

เสี่ยเบน เกียรติทรงฤทธิ์ ให้สาเหตุพักการชก แสนรัก

เสียเบน เกียรติทรงฤทธิ์ เปิดเผยสาเหตุ หลังที่ แสนรัก แพ้ให้กับ ขาวผ่อง ไปแบบไม่คาดคิด และเป็นคู่เอกของการแข่งขัน ในศึก มวยไทยพลังใหม่ ณ เวทีมวยราชดำเนิน ในวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดทาง เสี่ยเบน ให้สัมภาษณ์ เพื่อไขข้อสงสัยที่ให้ แสนรัก พักการชกว่า “ที่ผมสั่งให้พักการชกของ แสนรัก เกียรติทรงฤทธิ์ หลังจากการแพ้ในไฟต์ล่าสุด ต่อยกับ ขาวผ่อง โดย การชกใน 3 ยกแรก แสนรัก เป็นฝ่ายออกอาวุธได้อย่างชัดเจน และได้เปรียบในสายตาของแฟนมวยที่ชมอยู่ ในสนาม และทั่วประเทศ”

“แต่ในยกที่ 4 แสนรักได้ออกอาการหมดแรง อย่างเหลือเชื่อ จนครบ 5 ยก แพ้คะแนนไปอย่างที่หลายคนข้องใจ หลังการชก ผมได้บอกกับ โปรโมเตอร์ คุณสมหมาย ว่า อย่าเพิ่งรีบขึ้นรายการการให้กับ แสนรัก ก่อนนะครับช่วงนี้”

“ก่อนหน้านี้ แสนรัก เขาจะมาฟอร์มสดใสชนะ 4 ไฟต์รวด และก่อนหน้านี้เขาเคยฟอร์มหลุด แพ้ 5-6 ไฟต์รวดมาแล้ว สาเหตุอะไรผมทราบดี ไม่ใช่เขาใจไม่สู้ ไม่ใช่เขาล้มมวย แต่เกิดจากแรงจูงใจในการชกมวย ไม่มีขึ้นไปชกเหมือนคนอื่น ไม่มีจินตนาการ หมดแรงก็ยอมเจ็บหน่อยก็ยอม”

“ด้วยเหตุนี้ หลังจากการชกไฟท์ที่ผ่านมา ผมจึงขอให้เขาพักก่อน ผมไม่อยากให้ประวัติศาสน์ซ้ำรอยอีก ทุกวันนี้ เด็กก็ยังอยู่ค่าย ผมรอให้เขามาบอกว่าผมพร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างชื่อเสียง และอนาคตผมถึงจะเสนอให้ชก”

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/news/muay-thai/3752

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวมวยไทย

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168