เป๊ป ลั่น!! ไม่ขวางทางใคร

เรือใบสีฟ้า

ยืนยัน ไม่ขวางทาง หาก คาลวิน ฟิลลิปส์ ต้องการไปจาก เรือใบสีฟ้า

ทีม เรือใบสีฟ้า ยืนยันพร้อมปล่อยแข้งที่ดีของทีม ให้ย้ายไปทีมคู่แข่งอย่างหงส์แดง พร้อมได้รับการยืนยันจากผู้จัดการทีม, กวาร์ดิโอล่าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าจะไม่ขวาง คาลวิน ฟิลลิปส์, กองกลางตัวสำรอง, หากเขาตัดสินใจย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล.

นอกจากนี้, มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ, ได้ถูกใช้เป็นตัวสำรองอย่างถาวรและได้โอกาสออกเป็นตัวจริงเพียง 2 ครั้งตั้งแต่ย้ายมาจากลีดล์ ยูไนเต็ดมาเล่นในทีมเรือใบสีฟ้า. นอกจากนี้, เขายังมีอาการบาดเจ็บที่ทำให้มีข่าวว่าเขาอาจลาทีม.

เกี่ยวกับคำถามเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับคู่แข่งสำคัญ, หงส์แดงยืนยันว่าเขาเป็นหนึ่งในทีมที่สนใจนักเตะรายนี้. เรื่องนี้นายใหญ่สเปนตอบว่า “ไม่ ไม่เคยคิดเเบบนั้นเลย จากมุมมองของผม ผมได้พูดเรื่องนี้กับสโมสรหลายครั้งแล้ว ผมบอกตลอดว่าถ้านักเตะจะย้ายทีม มันจะดีกับทั้งสอง่ายไหม?”

“ทำไม? ถ้าผมทำเเบบนั้น มันจะเหมือนการยอมรับว่าเราเป็นทีมเล็กๆ(ขวางนักเตะย้ายทีม) สโมสรใหญ่พวกเขาไม่สนใจเรื่องเเบบนี้หรอก พวกเขาตัดสินใจเพื่อประโยชน์ของทั้งสามฝ่าย – ผู้เล่นและทั้งสองสโมสร และเอเย่นต์ในบางครั้ง จริงๆ มันก็ไม่ใช่ปัญหา”

“ถ้าพวกเขาต้องการไปเชลซี หรือ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด หรือลิเวอร์พูล ผมก็ไม่คิดว่าอะไรจะเป็นปัญหา สโมสรก็พอใจกับการย้ายทีม อีกสโมสรพอใจกับจำนวนเงินที่พวกเขาจ่าย มันก็ไม่เป็นไร เราก็เเค่หานักเตะใหม่”

 

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168