วิเคราะห์บอล [ ยูโรป้า ลีก ] เฟเรนซ์วารอส VS สเปอร์ส

เฟเรนซ์วารอส VS สเปอร์ส

วิเคราะห์บอล [ ยูโรป้า ลีก ]
เฟเรนซ์วารอส VS สเปอร์ส

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 23:45 น. คู่ เฟเรนซ์วารอส VS สเปอร์ส

“สเปอร์ส” บุกเยือน “เฟเรนซ์วารอส”

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

– เป็นการพบกันครั้งแรก

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในรายการนี้

เฟเรนซ์วารอส
26/09/24 แพ้ อันเดอร์เล็ชต์ 1-2 (เยือน)
30/08/24 เสมอ โบแร็ก บานยา ลูก้า 1-1 (เหย้า) / ชนะจุดโทษ 3-2
23/08/24 เสมอ โบแร็ก บานยา ลูก้า 0-0 (เหย้า)
17/03/23 แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 0-2 (เหย้า)
10/03/23 แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 0-2 (เยือน)

สเปอร์ส
27/09/24 ชนะ การาบัก 3-0 (เหย้า)
19/03/21 แพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-2 (เยือน) / แพ้ต่อเวลาพิเศษ 0-3
12/03/21 ชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 (เหย้า)
25/02/21 ชนะ โวล์ฟสแบร์เกอร์ 4-0 (เหย้า)
19/02/21 ชนะ โวล์ฟสแบร์เกอร์ 4-1 (เยือน)

สภาพทีมล่าสุดของ เฟเรนซ์วารอส

เฟเรนซ์วารอส ทีมดังจากลีกฮังการี ฟอร์มยังคงร้อนแรง หลังเพิ่งเปิดบ้านถล่ม ปุสกัส อคาเดเมีย ไปแบบขาดลอย 3-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ความพร้อมก่อนเกมนัดถัดไป ถือว่าสมบูรณ์แบบ ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบนเพิ่มเติม นอกจาก เซเบรลส์ มาเครกคิส มิดฟิลด์วัย 24 ปีชาวลัตเวีย ที่ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บเป็นรายเดียว

กุนซือ ปาสคาล เยนเซ่น เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี บาร์นาบาส วาร์ก้า ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 2 ประตูจาก 4 นัดลีก เป็นตัวความหวังในแดนหน้า ขณะที่ คริสตอฟเฟอร์ ซาคาเรียสเซ่น จะรับบทเพลย์เมคเกอร์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกจากด้านหลัง ถือเป็นการเตรียมทีมที่พร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันนัดต่อไป

เฟเรนซ์วารอส (4-2-3-1) : เดเนส ดิบุสซ์ – เอนเดร บ็อตก้า, อิบราฮิม ซิสเซ่, กาบอร์ ซาไล, คริสเตียน รามิเรซ – โมฮาเหม็ด อาบู ฟานิ, ฟิลิปเป้ รอมเมนส์ – คาดี้ บอร์เกส, คริสตอฟเฟอร์ ซาคาเรียสเซ่น, อดาม่า ตราโอเร่ – บาร์นาบาส วาร์ก้า

สภาพทีมล่าสุดของ สเปอร์ส

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ฟอร์มยังคงยอดเยี่ยม หลังบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมก่อนเกมถัดไป ทีมต้องขาด ราดู ดรากูซิน ซึ่งติดโทษแบนจากใบแดงในเกมที่ถล่ม การาบัก 3-0 นอกจากนี้ยังมี ริชาร์ลิซอน และ วิลซง โอโดแบร์ ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ยังไม่หายดี

กุนซือ ปอสเตโคกลู เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 ตามถนัด โดยสามประสานแนวรุกที่คาดว่าจะลงสนามได้แก่ เบรนแน่น จอห์นสัน, โดมินิก โซลันเก้ และ ติโม แวร์เนอร์ ซึ่งจะเป็นตัวหลักในการล่าตาข่าย ขณะที่แดนกลาง อีฟส์ บิสซูม่า จะทำหน้าที่คุมเกม และเป็นหัวใจสำคัญในการควบคุมจังหวะของทีม

ตัวแบน :
กองหลัง – ราดู ดรากูซิน (2 นัด)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – ริชาร์ลิซอน (2 นัด), วิลซง โอโดแบร์ (3 นัด)

สเปอร์ส (4-2-3-1) : กูเญลโม่ วิคาริโอ้ – อาร์ชี่ เกรย์, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เด เฟ่น, เบ็น เดวี่ส์ – ปาเป้ ซาร์, อีฟส์ บิสซูม่า, ลูคัส เบิร์กวัลล์ – เบรนแน่น จอห์นสัน, โดมินิก โซลันเก้, ติโม แวร์เนอร์

ทรรศนะวิเคราะห์บอล

หากใครได้ติดตามฟอร์มของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 7 แต่ยังสามารถถล่ม การาบัก ไปด้วยสกอร์ 3-0 ได้แบบน่าทึ่ง ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าทีมนี้ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ มาตรฐานของคู่แข่งในนัดถัดไปอย่าง เฟเรนซ์วารอส นั้น ดูจะไม่ได้ต่างจาก การาบัก มากนัก แค่ได้เปรียบตรงการเล่นในบ้านเท่านั้น แต่เมื่อพูดถึงเรื่องสปีดบอลและความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะแล้ว “ไก่เดือยทอง” ยังคงเหนือชั้นอยู่หลายขุม

ที่สำคัญ สเปอร์ส เพิ่งบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 แบบไม่เหนื่อยแรงมาก ฟอร์มกำลังสดและมั่นใจเต็มที่ คาดว่าน่าจะฟื้นตัวและฟิตสมบูรณ์ได้ทันเวลา ด้าน เฟเรนซ์วารอส ตัวแทนจากฮังการี ประเดิมนัดแรกด้วยการบุกพ่าย อันเดอร์เล็ชต์ 1-2 ในเกมที่เกือบจะดีแต่ก็ไม่ทันเวลา สไตล์การเล่นที่เน้นรับแล้วสวนกลับของพวกเขาอาจจะไม่สามารถใช้ได้ผลกับ สเปอร์ส ซึ่งมีเกมรับที่แข็งแกร่ง ฟันธง! สเปอร์สพร้อมติดเทอร์โบลุยแน่นอน

ฟันธง : สเปอร์ส ชนะ 3-1

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen