แรชฟอร์ด ลีลาแข้งฟอร์มตก แต่ เทนฮาก ก็ยังรัก

เทนฮาก

เทนฮาก : ยันเสียงแข็ง พร้อมดัน แรชฟอร์ดทุกทาง

แฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำความเสียหายทางอารมณ์ในเว็บไซต์ของยูฟ่า หลังที่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมระหว่างทีมของพวกเขากับโคเปนเฮเก้นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 แม้ แรชฟอร์ด ลีลาแข้งฟอร์มตก แต่ เทนฮาก ก็ยังรัก

ในเกมนี้ ทีมเยือนต้องเล่นด้วยผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 42 เมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับใบแดงจากการที่จับแขนของเอเลียส เยเลิร์ต นักเตะแนวรับของทีมเจ้าบ้าน เทนฮาก : : กล่าวว่า …

“ผมคิดว่าเขาไม่มีความสุข เราก็ไม่มีความสุข เขาเเบกรับความกดดันไว้สูง เวลานี้ เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด”

“เเต่ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมา เมื่อทีมเล่นได้ดีขึ้น เขาจะเล่นได้ดีขึ้นและทำประตูได้ ผมมั่นใจในสิ่งนั้น เขาจะพัฒนาเเละทำประตูได้มากขึ้นในซีซั่นนี้”

แฟนบอลของทีมนี้มีความสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกประกาศบนเว็บไซต์ของยูฟ่า เนื่องจากมีความแตกต่างระหว่างความเข้าใจของแฟนบอลและข้อมูลทางการ. แฟนบอลบางคนอาจรู้สึกว่าใบแดงนั้นไม่ถูกต้องหรือไม่เห็นด้วยกับเหตุผลที่ได้รับการชี้แจง.

ความขัดแย้งในข้อมูลนี้อาจส่งผลกระทบต่อทัศนคติของแฟนบอล และก็อาจทำให้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องของเกมฟุตบอล.

 

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

 

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168