เดวิด รายา กำลังคาดหวังการย้ายทีมครั้งต่อหลังจาก ปืนใหญ่

เดวิด รายา

เดวิด รายา กำลังจับตามองการย้ายทีมครั้งต่อไปจากอาร์เซนอล เพียงสองเดือนหลังจากเซ็นสัญญายืมตัวจากเบรนท์ฟอร์ด

ข่าวฟุตบอล วันนี้ : เดวิด รายา ผู้รักษาประตูชาวสเปนที่ย้ายมาเล่นให้กับปืนใหญ่ ช่วงซัมเมอร์นั้นได้รับการตรวจสอบอย่างหนัก โดยนายใหญ่ มิเกล อาร์เตต้า แย้งว่าเขาต้องการให้ผู้รักษาประตูระดับโลกสองคนลงแข่งขันที่สโมสร

นับตั้งแต่เข้าร่วม อดีตผู้รักษาประตูเบรนท์ฟอร์ดที่ถูก ปืนใหญ่ ยืมตัวมาร่วมทัพได้ลงเป็นตัวจริงทุกเกมให้กับ อาร์เซนอล นับตั้งแต่เปิดตัวกับเอฟเวอร์ตันเมื่อวันที่ 17 กันยายน รายาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเพื่อช่วยให้ อาร์เซนอล คว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ก่อนพักเบรคทีมชาติ

ปัจจุบัน ลูกทีมของ อาร์เตต้า อยู่จ่าฝูงซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับคู่แข่งอย่างท็อตแน่ม หลังจากที่พลาดตำแหน่ง แชมป์ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไปอย่างหวุดหวิดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการยืมตัวแบบถาวรในซัมเมอร์หน้า รายา ยอมรับว่าเขาอาจเห็นว่าตัวเองย้ายไป สเปน แทน

รายา ได้กล่าวว่า “ผมไม่ชอบมองไปยังอนาคต แต่จุดจบที่สมบูรณ์แบบคือการคว้าแชมป์กับ อาร์เซนอล และได้ถูกเรียกให้ติดทีมชาติเพื่อลุยในศึกยูโร ถ้าถามว่าผมอยากเล่นในลาลีกาในอนาคตไหม? ใช่แน่นอน แต่ตอนนี้ผมอยู่กับ อาร์เซนอล และผมก็มีความสุขมากเช่นกันและเราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”

แหล่งอ้างอิง >>> https://www.thesun.co.uk

อ่านข่าวเพิ่มเติม >>> ข่าวฟุตบอล 

 

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168