วิเคราะห์ ฟุตบอล [ กระชับมิตรสโมสร ] เชลซี VS อินเตอร์ มิลาน

เชลซี อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์ ฟุตบอล [ กระชับมิตรสโมสร ]
เชลซี VS อินเตอร์ มิลาน

ผลงาน 5 นัดล่าสุด เชลซี

07/08/24 แพ้ เรอัล มาดริด 1-2
04/08/24 แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-4
01/08/24 ชนะ อัลเมเรีย 3-0
28/07/24 แพ้ กลาสโกว์ เซลคิก 1-4
25/07/24 เสมอ เร็กซ์แฮม 2-2

“สิงห์บลูส์ลุ้นระทึก: มาเรสก้าเผชิญปัญหาจัดทัพรับศึกใหญ่”

เชลซี กำลังเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ก่อนเกมสำคัญ เมื่อ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือหนุ่มไฟแรงต้องปวดหัวกับการจัดทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ท่ามกลางปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญ

อักแซล ดิซาซี่ แนวรับตัวเก่งยังคงนั่งเจ็บด้วยอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ทำให้แผงหลังของทีมต้องปรับเปลี่ยน ขณะที่ นิโกลัส แจ็คสัน ดาวรุ่งพุ่งแรงก็ยังมีปัญหาที่ข้อเท้า ทำให้ทีมแพทย์ต้องเร่งประเมินอาการก่อนเกม

แม้จะเจอปัญหาในแนวรับ แต่แดนหน้าของ เชลซี ยังคงน่ากลัว โดย มาเรสก้า วางแผนส่ง โนนี่ มาดูเอเก้ , คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู และ ราฮีม สเตอร์ลิง ลงประสานงานกับ มาร์ก กิว กองหน้าตัวเป้า หวังสร้างประตูและคว้าชัยชนะให้ได้

ผลงาน 5 นัดล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

08/08/24 แพ้ อัล อิตติฮัด 0-2
03/08/24 เสมอ ปิซ่า 1-1
28/07/24 ชนะ ลาส ปัลมาส 3-0
22/07/24 ชนะ เปอร์โกเล็ตเตเซ่ 2-1
17/07/24 ชนะ ลูกาโน่ 3-2

“งูใหญ่ขาดกำลังสำคัญ แต่พร้อมโชว์ศักยภาพแนวรุกสุดโหด”

ทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน กำลังเผชิญหน้ากับ ปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญ หลายราย ในขณะที่เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังคนสำคัญต้อง พักรักษาอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง ขณะที่ เมห์ดี้ ตาเรมี่ , พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ และ ทายอน บัคคาแน่น ยังคงมีปัญหาด้านความฟิต

อย่างไรก็ตาม ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือใหญ่ยังคงมั่นใจในศักยภาพของทีม โดยเตรียมส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะ แนวรุกอันน่ากลัวอย่าง มาร์กกุส ตูราม และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่พร้อมจะสร้างความปวดหัวให้กับแนวรับคู่ต่อสู้

ความน่าจะเป็นของเกม

เชลซี ภายใต้การนำทัพของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กำลังเผชิญช่วงขาลง หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ชนะเพียง 1 จาก 5 นัด แถมเกมรับยังดูเปราะบางและเสียประตูง่าย แม้จะได้เปรียบเรื่องการเล่นในบ้าน แต่ฟอร์มที่ไม่แน่นอนอาจเป็นปัจจัยสำคัญในเกมนี้

ในทางกลับกัน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในช่วงปรีซีซั่น ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เหนียวแน่น และแพ้ยาก การเจอกับเชลซีครั้งนี้จึงถือเป็นบททดสอบสำคัญของพวกเขา แต่ด้วยฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน หลายฝ่ายมองว่า อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสสูงที่จะสร้างผลงานได้ดีกว่าที่คาด ด้วยคุณภาพและประสบการณ์ที่ไม่ด้อยไปกว่าเจ้าบ้านเลย

การเดิมพันฝั่งทีมเยือน อย่างอินเตอร์ มิลาน จึงถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยคาดว่าพวกเขาจะสามารถเก็บอย่างน้อยผลเสมอกลับบ้านได้ ซึ่งให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าสำหรับนักพนันที่ชอบความเสี่ยง
ดูถ่ายทอดสดฟรีได้ที่นี่ คลิก

ผลที่คาด : ฟันธงอินเตอร์ มิลาน

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen