เสี่ยฮุย ประกาศผ่านสื่อจะให้ เจ้าแหลม ขึ้นชกมวยสากลในกีฬาโอลิมปิก 2024

ข่าวมวยไทย

เจ้าแหลม อดีตแชมป์มวยไทย ขวัญใจแฟนมวยหลายคนที่กำลังมาแรงในตอนนี้

สำหรับ เจ้าแหลม นักมวยไทยที่มีโอกาส ได้เข้าร่วมต่อสู้ในระดับโอลิมปิก 2024 เป็นเรื่องที่น่าประทับใจและสร้างความหวังให้กับนักมวยไทยทั้งหลายคน หากเจ้าแหลมสามารถคว้าโอลิมปิกในสถานการณ์นี้ได้ จะเป็นที่ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่ประกาศชื่อเสียงของประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในระดับโลก ในการเผยแพร่ความสามารถและความมุ่งมั่นของนักกีฬาไทยระดับโลก

การชกระหว่างผู้ที่มีประสบการณ์มาก และเป็นประวัติศาสตร์ในการชกมวย ที่เป็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจ สำหรับแฟนกำปั้นและผู้ชมมวย นี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะดูการชกระหว่างนักมวยระดับโลก และการประลองความสามารถของพวกเขาในการแข่งขันมวยแบบมือเปล่า หรือมวยมวยไทยอย่างจริงจัง สำหรับนักมวยนี่เป็นโอกาสที่จะแสดงความเก่งในการชกจริง และสำหรับแฟนกำปั้น นี่เป็นโอกาสที่จะเห็นการแข่งขันสุดมันและไม่คาดคิดอีกด้วย

แผนของ นครหลวงโปรโมชั่น ในการผลักดัน กำปั้นชาวไทยวัย 36 ปี ขึ้นชกในแบบมวยสากลสมัครเล่น เป็นขั้นตอนที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีความมุ่งมั่น ในการสร้างความยอดเยี่ยมในวงการมวยและกีฬาทั่วไปของประเทศไทย การมีเจ้าแหลมไปแข่งขันในระดับโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส เป็นการประกาศตัวตนที่ท้าทายและตื่นเต้น ที่จะดึงดูดความสนใจของประชาชนและคนรักกีฬาทั่วไปในประเทศ

แหล่งอ้างอิง : https://www.sanook.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวมวยไทย

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168