อองเดร์ อายิว จะตัดสินใจยังไง กับการย้ายทีม

อองเดร์ อายิว

สโมสรลีกเอิงฝรั่งเศส “เลอ อาฟร์” ได้ประกาศยืนยันการคว้าตัวของ อองเดร์ อายิว

นักเตะ อองเดร์ อายิว เป็นเด็กฝึกฝนของโอลิมปิก มาร์กเซย และได้ขึ้นร่วมทีมชุดใหญ่ของทีมนี้. หลังจากนั้น, เขาได้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งในทีม “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ และ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด. อายิวยังมีผลงานที่น่าทึ่งในทีมชาติกาน่า, โดยมีจำนวน 115 เกมและ 24 ประตูต่อปัจจุบัน.

นักฟุตบอลดาวยิงทีมชาติกาน่า, มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยไม่มีค่าตัวและเซ็นสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้. นักเตะที่มีอายุ 33 ปีนี้เสร็จสิ้นสัญญากับทีม “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา, ทำให้เขาเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วทุกทวีป.

การเข้าร่วมของ อายิว เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวแข้งใหม่ของทีมในลีกเอิงฝรั่งเศส, ที่ได้เสมอเกมกับโมนาโก 0-0 ในการแข่งขันล่าสุด. นอกจากนี้, อายิว เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในฟุตบอลฝรั่งเศส, เริ่มต้นอาชีพในโอลิมปิก มาร์กเซยก่อนที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษกับทีม “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ และ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด.

การที่อายิวได้รับการฝึกฝนจากโอลิมปิก มาร์กเซย เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาตัวอย่างของนักเตะในระบบฝึกฝนของทีม. การเล่นในทีมชุดใหญ่แจ้งเกิดของโอลิมปิก ช่วยให้นักเตะได้รับประสบการณ์และทักษะที่จำเป็นเพื่อการเติบโตในวงการฟุตบอล.

 

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168