หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย รับโบนัส รีบปิดหนี้ให้ครอบครัว !

หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย

หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย ได้รับโบนัส รีบปลดหนี้ ให้ทางบ้าน ลั่น เก็บไว้ใช้เพียง 5 พัน

หนุ่มพังงา อีเกิ้ลมวยไทย หลังจากที่ แพ้คะแนนให้กับ เพชรกาฟิวส์ จิตรเมืองนนท์ ในการแข่งขัน ONE ลุมพินี เกมการแข่งขันเป็นไปอย่าง ดุเดือด ได้ใจ ” บอสชาตรี ” แจกรางวัลโบนัส คนละ 3.5 แสนบาท

โดย หลังจบการแข่งขัน ” หนุ่มพังงา ” เปิดเผยว่า “ ตอนที่ผมรู้ว่าได้โบนัส ผมก็ร้องไห้ออกมาเลย ผมไม่รู้ว่าจะเก็บความรู้สึกยังไง ผมเก็บความปลื้มใจไว้ไม่อยู่จริง ๆ ผมดีใจมาก เพราะ ชีวิตนี้ทั้งชีวิต ผมยังนึกไม่ออกเลยว่าจะหาเงินก้อนใหญ่แบบนี้ได้จากที่ไหน ”

“ เงินโบนัสและค่าตัวที่ได้มา ผมนำไปปลดหนี้ธนาคารให้กับครอบครัว แบ่งเข้าบัญชีให้พ่อแม่ ไว้ใช้ 5 หมื่นบาท ส่วนตัวผมเองแบ่งเก็บไว้แค่ 5,000 บาท เท่านั้น เพราะ ปกติผมไม่ใช่คนใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอยู่แล้ว และ ผมก็ยังมีรายได้จากการสอนมวยที่ค่ายมวย อีเกิลมวยไทย ด้วยครับ ”

“ ไฟต์นี้ผมได้โบนัสอีก ผมก็จะนำไปปิดหนี้ให้กับครอบครัวให้หมดเลยครับ เพราะถ้าปล่อยเอาไว้ดอกเบี้ยก็จะเพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ถ้าผมปิดหนี้ก้อนนี้ได้สำเร็จ พ่อและแม่ก็ไม่ต้องลำบากทำงานหนักเหมือนที่ผ่านมาอีกแล้วครับ ”

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/news/muay-thai/3705

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวมวยไทย

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168