มิดฟิลด์เเซมบ้า ลั่น!! ชัดว่าจะมาร่วมทีมอย่างแน่นอน

สิงห์บลูส์

ขอแสดงความยินดี กับการยืนยันที่จะเข้ามาเสริมทัพให้ สิงห์บลูส์

การได้รับการทาบทามจากทีม สิงห์บลูส์ และการติดต่อจากเชลซี เป็นเรื่องที่ใหญ่ในอาทิตย์หลังจากนั้น กาบรีเอล มอสคาร์โด้, กองกลางที่เป็นดาวรุ่งจากบราซิล, ที่อายุ 18 ปี, ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำของยุโรป เช่น บาร์เซโลน่า, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, และเดอะบลูส์. การต่อสู้ที่โดดเด่นในลีกโครินเธียนส์ ทำให้เขาเป็นข่าวลือในตลาดทีมทั่วโลก.

นักเตะอย่างกาบรีเอล มอสคาร์โด้ยืนยันว่าเขาได้รับการทาบทามและมีการติดต่อจากเชลซี นี่เป็นข่าวที่ทำให้น่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับทั้งทีมสิงห์บลูส์และเชลซี, และเป็นที่ยืนยันในวงการฟุตบอลว่า เอเซ็มบ้ามีคุณสมบัติและทักษะที่ทำให้เขาเป็นที่ต้องการของทีมชั้นนำ.

แน่นอนว่าเรื่องนี้นักเตะยืนยันเอง “มีข้อเสนอจากเชลซีเมื่อหลายเดือนก่อน เเต่จริงๆก็มีอีกหลายทีมตามที่เอเย่นต์เเละพ่อเเม่ผมบอก เเต่ทุกคนบอกให้ผมทนจนกว่าจะจบฤดูกาล(ที่บราซิล)”

“เเต่เอาตรงๆ ผมรู้เรื่องน้อยมาก พ่อเเม่ผมจะไม่บอกเพราะไม่อยากให้ผมเสียสมาธิ เเต่สุดท้าย ผมก็แอบเผลอใจไปบ้าง เเต่พวกเขาก็เดินมาบอกผมว่า ให้ผมมุ่งสมาธิไปที่โครินเธียนส์ เหลืออีก 2-3 เกมให้เล่น หลังจากนั้นค่อยมาดูก่อนว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

 

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

 

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168