“กัสเปรินี่” ลั่น สกามักก้า ดีพอเป็นกองหน้าเบอร์ 1 อิตาลี

สกามักก้า

กัสเปรินี่ เชื่อมั่น สกามักก้า จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และกลายเป็นกองหน้าของทีมชาติ อิตาลี ในอนาคต

สกามักก้า ทำผลงานไว้โดดเด่นเป็นอย่างมาก ในเกม เซเรียอา ที่สโมสร อตาลันต้า บุกคว้าชัยจาก เอ็มโปลี 3-0 ในวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นการโชว์ฟอร์มในจังหวะที่เหมาะสม เพราะบน สแตนในสนาม สตาดิโอ คัสเตลลานี่ มี เทรนเนอร์ ทีมชาติ อิตาลี นังชมเกมการแข่งขันอยู่ด้วย

สปัลเลตติ ระบุเป้าหมายหลัก คือ สกามักก้า ที่ทำประตูให้ อิตาลี ในเกมการแข่งขันล่าสุด ที่พ่ายให้กับทีม อังกฤษ 1-3 ในเกมยูโร 2024 ของรอบคัดเลือก ที่สนาม เวมเบลีย์

ในเกมการแข่งขันของ สปัลเล็ตติ ก็ได้เห็นกับความสามารถ ทางการยิงของ สกามักก้า หนึ่งในประตูที่ สกามักก้า ได้ในเกมนี้เป็นผลจากการยิงประตูด้วย การตอกส้น ที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการ แอสซิสต์ ให้ เทิน คอปไมเนอร์ส นอกจากนี้ สปัลเล็ตติ ได้โอกาสการยิงประตูถึงสองครั้ง ที่บอลชนกรอบประตู และอีก 1 ครั้ง ก็ริบ เพราะเป็นจังหวะที่ล้ำหน้า

” เขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี แล้วก็มามีปัญหาบาดเจ็บนิดหน่อย ที่ทำให้เขาถูกชะลอเอาไว้ สกามัคค่า สามารถพัฒนาได้อีกอย่าง แน่นอน และ เขาได้แสดงศักยภาพของตัวเองให้เห็นแล้ววันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการจบสกอร์ ”

” เขามีคุณลักษณะที่แตกต่างไปจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ (ศูนย์หน้าคนก่อน) และ สามารถกลายเป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าของ ทีมชาติ อิตาลี ได้ ”

” เราหวังเอาไว้เช่นนั้นแน่นอน และเราทุกคนกำลังทำงานหนัก เพื่อช่วยให้เขายกระดับมาตรฐานของตัวเองให้สูง ขึ้นไปอีก ” กัสเปรินี่ กล่าว

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/news/football/3678

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168