วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ฝรั่งเศส vs เบลเยียม

วิเคราะห์ ฝรั่งเศส VS เบลเยียม

 

วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ]

ฝรั่งเศส VS เบลเยียม

ความพร้อมล่าสุด ฝรั่งเศส

หลังพ่ายแพ้ต่อทีมชาติอิตาลีคาบ้าน 1-3 ทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมปรับแผนการเล่นครั้งใหญ่ โดยคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งสำคัญดังนี้ อุสมาน เด็มเบเล่ น่าจะได้โอกาสลงสนามแทน ไมเคิล โอลิเซ่ ในตำแหน่งปีกขวา แบร็ดลี่ย์ บาร์โคล่า ยังคงรักษาตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย หลังทำประตูได้ในเกมล่าสุด อองตวน กรีซมันน์ จะยังคงเป็นตัวหลักในตำแหน่งกองกลางตัวรุก คิเลียน เอ็มบัปเป้ จะรับบทบาทกองหน้าตัวเป้า ที่น่าสนใจคือ อิบราฮิม่า โคนาเต้ แม้จะถูกวิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดในเกมล่าสุด แต่ก็ยังมีลุ้นได้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง

รายชื่อ 11 นักเตะตามคาด
ทีมชาติฝรั่งเศส (4-2-3-1) :
 ไมค์ เมญ็อง – ฌูลส์ กุนเด้, วิลเลี่ยม ซาลิบา, อิบราฮิม่า โคนาเต้, เตโอ แอร์กน็องเดซ – เอ็นโกโล่ ก็องเต้, วาร์เรน แซร์-เอเมรี่ – อุสมาน เด็มเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, แบร็ดลี่ย์ บาร์โคล่า – คิเลียน เอ็มบัปเป้

ความพร้อมล่าสุด เบลเยียม

หลังจากเอาชนะทีมชาติอิสราเอลได้อย่างสวยงาม 3-1 ทีมชาติเบลเยียมเตรียมความพร้อมสำหรับเกมถัดไป โดยมีรายละเอียดสำคัญดังนี้ ไม่มีปัญหาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในแนวรุก โยฮัน บากาโยโก้ จาก PSV น่าจะได้โอกาสลงสนามแทน โดดิ ลูเคบาคิโอ้ จะประสานงานกับสองแข้งจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้: เควิน เดอ บรอยน์ และ เฌเรมี่ โดกู โลอิส โอเปนด้า จะยังคงรับบทกองหน้าตัวเป้า

รายชื่อ 11 นักเตะตามคาด
ทีมชาติเบลเยียม (4-2-3-1) : 
โคเอน กาสตีลส์ – ติโมธี่ กาสตานเญ่, เวาต์ ฟาส, อาร์เธอร์ ธีอาเต้, มักซิม เดอ คุยเปอร์ – ยูริ ติเลม็องส์, อมาดู โอนาน่า – โยฮัน บากาโยโก้, เควิน เดอ บรอยน์, เฌเรมี่ โดกู – โลอิส โอเปนด้า

สถิติการพบกัน

วิเคราะห์ ฝรั่งเศส VS เบลเยียม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฝรั่งเศส

วิเคราะห์ ฝรั่งเศส VS เบลเยียม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เบลเยียม

วิเคราะห์ ฝรั่งเศส VS เบลเยียม

ทรรศนะก่อนเกมส์

ฝรั่งเศสเตรียมเปิดบ้านรับมือเบลเยียม หวังล้างตาหลังพ่ายอิตาลี ทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมเปิดบ้านพบกับทีมชาติเบลเยียมในเกมกระชับมิตรนัดสำคัญ หลังจากพลาดท่าพ่ายให้กับอิตาลี 1-3 ในนัดล่าสุด โดยมีประเด็นน่าสนใจดังนี้ ฝรั่งเศสต้องการพลิกฟอร์มกลับมาให้ได้เพื่อรักษาหน้าในบ้านตัวเอง เบลเยียมมาด้วยความมั่นใจหลังเพิ่งเอาชนะอิสราเอล 3-1 สถิติการเล่นนอกบ้านของเบลเยียมไม่ค่อยดีนัก โดยชนะเพียง 1 ใน 6 เกมล่าสุด ฝรั่งเศสมีสถิติเหนือกว่า โดยชนะเบลเยียมมา 3 นัดติดต่อกัน

แม้เบลเยียมจะมาในฟอร์มที่ดี แต่ด้วยแรงกดดันและความต้องการพลิกฟอร์มของฝรั่งเศส ประกอบกับสถิติที่เหนือกว่า ทำให้เกมนี้น่าจะเป็นการปะทะที่สูสีและน่าติดตาม ทั้งสองทีมต่างมีนักเตะระดับโลกมากมาย จึงคาดว่าจะได้เห็นการแข่งขันที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยทักษะชั้นสูง โดยเฉพาะในแนวรุกของทั้งสองฝ่าย

ทีเด็ดบอล : “ต่อ แข้งเลส์ เบลอส์ ครึ่งควบลูก”
ระดับความมั่นใจ : 90%
ผลบอลที่คาด : ทีมชาติฝรั่งเศส บด 1-0 หรือ 2-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen