วิเคราะห์ ฟุตบอล [ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ] แมนฯซิตี้ VS แมนฯยู

วิเคราะห์บอล วันนี้

วิเคราะห์ ฟุตบอล [ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ]
แมนฯซิตี้ VS แมนฯยู

ผลงาน 5 นัดล่าสุด แมนฯซิตี้

04/08/24 ชนะ เชลซี 4-2
31/07/24 เสมอ บาร์เซโลน่า 2-2
28/07/24 แพ้ เอซี มิลาน 2-3
24/07/24 แพ้ เซลติก 3-4
25/05/24 แพ้ แมนฯยู 1-2

“แมนฯ ซิตี้ พร้อมลุย! ฮาลันด์นำทัพ แต่ลุ้นเอแดร์ซอนเฝ้าเสา”

แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ สำหรับศึกใหญ่ที่กำลังจะมาถึง หลังจากเพิ่งเอาชนะ เชลซี 4-2 ในเกมอุ่นเครื่องสุดท้าย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงมีปัญหาให้ต้องปวดหัว

ความไม่แน่นอนยังคงมีอยู่สำหรับผู้เล่นหลายคนที่เพิ่งกลับมาจาก ทีมชาติ โดยเฉพาะ เอแดร์ซอน โมราเอส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ยังต้องลุ้นความฟิต จนถึงนาทีสุดท้าย หากไม่พร้อมลงสนาม สเตฟาน ออร์เตก้า อาจได้รับโอกาสให้ยืนเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เป๊ป ดูเหมือนจะมีแผนการรับมือไว้แล้ว โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ที่มี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงตัวเก่งเป็นหอกหลักในการล่าตาข่าย พร้อมด้วยสามประสานแดนกลาง ออสก้าร์ บ๊อบบ์ , แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ แจ็ค กรีลิช ที่จะคอยสนับสนุนการทำประตู

ผลงาน 5 นัดล่าสุด แมนฯยู

04/08/24 แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3
01/08/24 ชนะ เรอัล เบติส 3-2
28/07/24 แพ้ อาร์เซน่อล 1-2
20/07/24 ชนะ เรนเจอร์ส 2-0
15/07/24 แพ้ โรเซนบอร์ก 0-1

“แมนฯ ยู เตรียมล้างตา! ‘เซิร์คซี’ นำทัพ หลังพ่ายหงส์ยับ”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ หลังจากพ่ายแพ้อย่างย่อยยับให้กับคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล 0-3 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด กุนซือ อีริค เตน ฮาก จึงต้องเร่งปรับทัพเพื่อกู้หน้าในศึกสำคัญที่กำลังจะมาถึง

แม้จะมีข่าวร้ายเรื่องการบาดเจ็บของ ราสมุส ฮอยลุนด์ และ เลนี่ โยโร่ ที่ต้องพักฟื้นอีกระยะ รวมถึงความไม่แน่นอนของนักเตะที่เพิ่งกลับจากทีมชาติ แต่ เตน ฮาก ยังคงมีขุมกำลังหลักให้เลือกใช้อย่างครบครัน

ไฮไลท์สำคัญของทีมอยู่ที่การเปิดตัว โยชัว เซิร์คซี ดาวยิงตัวใหม่จากโบโลญญ่า ที่คาดว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 โดยมีทีเด็ดอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่ , บรูโน่ แฟร์นานเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยสนับสนุนการทำประตู การปรับทัพครั้งนี้ของ เตน ฮาก ไม่เพียงแต่เป็นการแก้เกมหลังความพ่ายแพ้ แต่ยังเป็นการวางรากฐานสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ความน่าจะเป็นของเกม

ศึกดาร์บี้ แมนเชสเตอร์กำลังจะระเบิดความเดือด! แมนฯซิตี้ และ แมนฯยู พร้อมปะทะกันในเกมที่จะกำหนดทิศทางของฤดูกาลนี้ แมนฯซิตี้ ฟอร์มกำลังพุ่ง ถล่ม ชลซี 4-2 อย่างสุดมันส์ ฮาลันด์ แผลงฤทธิ์ ซัดแฮตทริค โมเมนตัมกำลังมา พร้อมล้มยักษ์ แมนฯยู สะดุดก่อนเกมใหญ่ พ่ายหมดรูป 0-3 ให้ ลิเวอร์พูล แนวรับยังเป็นปัญหา ต้องกู้ศรัทธาแฟนบอล แม้ทั้งสองทีมจะมีปัญหาเกมรับ แต่ด้วยฟอร์มและประสบการณ์ แมนฯซิตี้ เฉือนชัยชนะ ดูถ่ายทอดสดฟรีได้ที่นี่ คลิก

ผลที่คาด : ฟันธงแมนฯซิตี้ ชนะ 2-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen