วิเคราะห์ ฟุตบอล [ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ] ลูตัน ทาวน์ VS เบิร์นลี่ย์

ลูตันทาวน์ เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์ ฟุตบอล [ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ]
ลูตัน ทาวน์ VS เบิร์นลี่ย์

ผลงาน 5 นัดล่าสุด ลูตัน ทาวน์

07/08/24 แพ้ สลอฟ ทาวน์ 1-4
03/08/24 แพ้ เซลต้า บีโก้ 1-3
27/07/24 เสมอ ดันดี ยูไนเต็ด 2-2
20/07/24 แพ้ ก็อปเตเป้ 2-3
16/07/24 ชนะ รุคห์ แอลวิฟ 1-0

ลูตัน ทาวน์ เผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ในการเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

หลังจากพ่ายแพ้อย่างหนัก ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด ลูตัน ทาวน์ ภายใต้การนำของกุนซือ โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ กำลังเร่งเครื่องเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ครั้งประวัติศาสตร์

ทีมต้องเผชิญกับ ปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสำคัญหลายราย รวมถึง ทอม ล็อคเยอร์ , อามารี่ เบลล์ , อัลลาน แคมพ์เบลล์ และ จาค็อบ บราวน์ ซึ่งทำให้แผนการของ เอ็ดเวิร์ดส์ ต้องปรับเปลี่ยนไปอย่างมาก

คาดว่าทีมจะใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยมี เอลิจาห์ อเดบาโย่ เป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมด้วย คาร์ลตัน มอร์ริส และ ทาฮิธ ช็อง คอยสนับสนุนในแดนกลาง

ผลงาน 5 นัดล่าสุด เบิร์นลี่ย์

05/08/24 เสมอ กาดิซ 1-1
10/07/24 แพ้ วอร์ริงตัน รีแลนด์ส 1-2
19/05/24 แพ้ ฟอเรสต์ 1-2
11/05/24 แพ้ สเปอร์ส 1-2
04/05/24 แพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-4

เบิร์นลี่ย์พร้อมระเบิดฟอร์ม! ปาร์คเกอร์วางแผนบุกพรีเมียร์ลีก

ภายใต้กุนซือ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กำลังเข้มข้นเตรียมความพร้อมสำหรับ การกลับสู่ พรีเมียร์ลีก หลังจากเสมอกับ กาดิซ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด

แม้จะมีข่าวร้ายเรื่อง การบาดเจ็บของ หลุยส์ เบเยอร์ และ ลูก้า โคเลโอโช่ แต่ทีมยังคงมีความพร้อมสูง โดยไม่มีปัญหาการบาดเจ็บหรือโทษแบนเพิ่มเติม

ปาร์คเกอร์ วางแผนใช้ระบบ 4-4-2 สุดคลาสสิค โดยจับคู่ ลีล ฟอสเตอร์ กับดาวยิงดัตช์ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ เป็นคู่หอกทีเด็ด พร้อมด้วย โจชัว คัลเล่น และ ซานเดอร์ เบอร์เก้ คุมเกมในแดนกลาง

ความน่าจะเป็นของเกม

ลูตัน เจ้าถิ่น เข้าสู่เกมด้วยความได้เปรียบ ทั้งเสียงเชียร์และความคุ้นเคยกับสนาม แม้จะมีอุปสรรคในช่วงปรีซีซั่น แต่แนวรุกของทีม เริ่มเข้าที่เข้าทาง พร้อมระเบิดฟอร์มในนัดเปิดฤดูกาล

ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ กำลังเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ หลังเปลี่ยนกุนซือและเสริมทัพครั้งใหญ่ ด้วยนักเตะใหม่เกือบ 10 ราย ทำให้ต้องใช้เวลาในการปรับตัว โดยเฉพาะแนวรับที่ยังคงเป็นจุดอ่อนสำคัญ

เมื่อพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ บวกกับแรงหนุนจากแฟนบอลเจ้าถิ่น ลูตัน น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะในนัดประเดิมสนามนี้ได้ไม่ยาก ดูถ่ายทอดสดฟรีได้ที่นี่ คลิก

ผลที่คาด : ฟันธง ลูตัน ทาวน์ ชนะ 2-1

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen