ฤทธิ์เทวดา แบ่งเงินรางวัลให้ เพชรดำ และ เพชรมรกต คนละ 1.5 แสนบาท

ข่าวมวยไทย

ฤทธิ์เทวดา แบ่งเงินรางวัลให้ เพชรดำ และ เพชรมรกต รวมเป็นเงินกว่า 3 แสนบาท

ยินดีด้วยกับ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ สำหรับการคว้า แชมป์มวยศึก RWS รุ่น 147 ปอนด์ ที่กวาดเงินราง 3 ล้านบาท บวกโบนัสน็อกเอาต์คู่ปรับชาวอุซเบกิ 3 แสนบาท ได้รางวัลนักมวยยอดเยี่ยมอีก 2 แสนบาท และ มอเตอร์ไซค์ Ducati Panigale V4 S มูลค่าหลักล้านมาครอง

ซึ่ง ฤทธิ์เทวดา ไม่ลืมเพื่อนที่เคยลำบากมาด้วยกัน เห็นเพื่อนตกรอบในทัวร์นาเมนต์ซีซั่นนี้ จึงแบ่งเงินรางวัลให้ เพชรดำ และ เพชรมรกต คนละ 1.5 แสนบาท รวมเป็นเงิน 3 แสนบาท

ต่อมา เพชรดำ สุดซึ้ง ออกมาโพสต์ถึง ฤทธิ์เทวดา ด้วยข้อความว่า “ขอบคุณครับพี่ ๆ ที่รักน้องชายคนนี้ ขอบคุณพี่ ฤทธิ์เทวดา ที่ให้เงินผมมา 3 แสนบาท ไปแบ่งกันกับพี่ เพชรมรกต ผมขอบคุณมาก ๆ ครับ ขอพูดจากใจเลยว่า ผมไม่ได้หวังผลประโยชน์ หรืออยากได้เงินจากพี่ ผมแค่พูดเล่น ๆ ขอก๋วยเตี๋ยว 2 ชาม ผมแค่อยากกินก๋วยเตี๋ยวกับพี่”

“ตอนที่พี่มีความสุข ผมไม่ได้หวังเงินทอง ผมไม่คิดไม่ฝันเลย พี่ความสุขผมก็มีความสุขด้วย พี่พูดมาคำหนึ่งผมซึ่งใจมาก คำว่า ‘เราสู้มาด้วยกัน’ ผมพูดอะไรไม่ออกเลย ผมพูดต่อหน้าไม่เก่งหรอกครับ นิสัยผมกวนตีน แต่ทุกอย่างผมจำในหัวใจ ผมรู้จักที่ไปแต่ผมไม่เคยลืมที่มา”

แหล่งอ้างอิง >>> https://www.ufanews.com/news/muay-thai/2913

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวมวยไทย

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168